MU Việt Nam là game mobile có nội dung hấp dẫn, Lối chơi quen thuộc của MU Online hiện đang được phát hành tại VN, do MEM Corp là đơn vị nắm giữ.

Phiên bản của game đã tái hiện lại nội dung không còn xa lạ gì đối với những gamer ngày xưa, trong MU Việt Nam - Xứng Danh Anh Hùng sẽ cho người chơi sống dậy những hồi ức của một game có thể nói là đã đi sâu vào lòng người và chính vì nó là một trong số ít những game được xuất hiện trong thời kỳ đầu của loại game online nhập vai, và chính vì sự ấn tượng của một game 3D có xuất xứ từ Hàn Quốc nên game đã có những điểm khiến người chơi không thể kiềm lòng được.
game mu viet nam mobile cho may tinh

Mu Việt Nam sẽ có thể chơi trên iOS, Android Và PC

Có thể nói rằng các game MU ngày xưa cho đến bây giờ đã là một Huyền Thoại lớn, nhưng trong các năm qua thì đã có không ít người chơi đã liên tục đánh thức nó hồi sinh dậy, nhưng dường như khó mà tìm thấy một game nào trụ vững vì do người chơi vào tham gia quá đông, hay là bị tấn công sever nên đã không thể phát triển và hiện nay có thể nói, việc Mem Corp đánh thức tiếng gọi của Vua dòng game này thì sẽ làm biết bao người phải ngẹn ngào.

Game đã tái hiện lại câu chuyện thời xa xưa của lãnh địa rồng, nơi có các chiến binh được tạo ra từ những thần rồng và trong đó là các thế lực bóng tối của rồng đen đã khiến cho vùng đất yên binh này trơ nên hỗn loạn và từ đó những cuộc chiến đã bắt đầu nổ ra để chông lại và thế là 2 bên liên tục phải truy sát lẫn nhau và các anh hùng của chúng ta đã đứng dậy để không phải chịu sự đàn áp của đối phương.
cách tải game MU Việt Nam cho androdi

Trong game MU Việt Nam sẽ có 3 lớp nhân vật chính 

Chiến binh - người nắm trong tay một sức mạnh thật uy lực và có thế lực hơn người, sử dụng kiếm thuật một cách tinh xảo thường đảm nhận những vị trí tiên phong.

Tiên nữ - một vị thần luôn có những phép thuật đặc biệt và trên tay là một cây cung có sức mạnh vô biên và một lúc có thể bắn ra hàng trăm mũi tên nhọn khác nhau nên nhân vật này thích hợp với tấn công tầm xa và nhờ có ma pháp cực lớn nên có thể tấn công với kẻ đich lớn mạnh khác.

Phù Thùy - đúng như cái tên của lớp này vì với phù thủy thì nhân vật này luôn bí hiểm và có các kỷ năng ma lực mà hễ ai mà đối đầu với phù thủy thì xác định sẽ nằm dưới tay nó. phù thủy cũng có thể tấn công từ xa với chiếc khiên của mình cho nên sẽ có độ phòng ngự rất cao.
ngày ra mắt game mu việt nam mobile cho ios

Đồ họa chân thực mang kiểu cách của MU Online

Thật mà có lời lẽ nào có thể diễn tả hết vẽ đẹp của MU Việt Nam cả vì nó đã ôm trọn cái nền của game MU ngày xưa trên di động một cách hoàn hảo mà ở đây nó cho người xem một vẻ đẹp khó mà so sánh nổi với cộng nghệ đồ họa 3D .

Ngoài ra thì âm thanh hào hùng của trò chơi còn khiến người ta có thể xiêu lòng ngay từ những phút đầu tiên vào game và nếu ai đã từng chơi phiên bản PC rồi thì có thể sẽ nhận ra sẽ quen thuộc trong từng ca khúc, giai điệu của game.

Các nhân vật trong game cũng không thể nào bỏ qua được vì nó có đầy đủ các trang bị, vũ khí, cánh tiên, Pet mà ở đây có lẽ bạn sẽ thích đến những đôi cánh mềm mại của nó và mỗi class sẽ có các kiểu cánh khác nhau và không thể sử dụng chung được.

Kỹ năng cũng là thứ quyết định đến game rất nhiều và ở game MU Việt nam sẽ cho người chơi tự do PK lẫn nhau và có các loại kỹ năng siêu đỉnh, mà ở đây bạn cần nâng cao cấp độ của nhân vạt chơi thì kỹ năng cũng mới có thể tăng lên được. mà ở đây ta sẽ bắt gặp các tuyệt chiêu như lửa, băng, gió, ma trận kiếm pháp, ... 
chơi game mu việt nam trên máy tính

Những hoạt động mà dân cày MU VN sẽ cực Phê

PVE của game sẽ có các hoạt động săn boss, đi diệt quái và có các phó bản tôt đội hoặc phó bản đơn, sẽ khiến cho bạn cần phải rèn luyện mình liên tục để có thể vượt qua.

Rèn hóa vũ khí sẽ là trung tâm của sự chú ý và đó cũng là nơi khiến nhiều người vui sướng tột độ và cũng chính nơi đó sẽ làm rất nhiều người bực mình, buồn bã với các cấp bậc nâng cấp và cao nhất là cộng +15 và càng lên cao thì tỷ lệ thành công chỉ nằm ở khoản 10% trở xuống sẽ làm bạn đau đầu.

Với 10 món đồ thì việc nâng cấp sẽ chưa bao giờ gọi là dễ dàng cả, đối với đại gia hay dân thường cũng ngần ngại khi sử dụng tính năng này và nó cũng là yếu tố chính để quyết định đến số phận nhân vật chơi rất cao, khi thành công thì sẽ được người chơi đi tiếp và cũng có thể vì sự chán nãn nên họ sẽ dừng loại và bỏ game.
Pét và Cánh Là 2 thứ mà rất được nhiều người thích thú, trong đó thì cánh sẽ làm cho vẻ bề ngaofi của nhân vật được oai hùng hơn còn Pet sẽ có thể hồi máu, tăng sức mạnh... cho thân chủ của nó.

- Cuối cùng thì có thể thấy MU Việt Nam Mobile rất đáng để người chơi tìm đến và nó cũng chính là sự lựa chọn thông minh cho những game thủ vì trên di động hiện nay thì Tại VN chỉ có Mu orgin là đang được người chơi ghé đến, nhưng do NPH làm ăn không tốt nên từ một game hay đã thành một game thảm bại vì lag, lỗi... Nên người chơi MU đã có có một địa điểm mới để tới nên vẫn cố gắng ở lại Vơi game MU đó. Và từ giờ thì MU Mobile Vn sẽ chính thức là game đỉnh nhất .

Trang ChủMU.Gate.Vn

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá