Garena đã chính thức úp bản close beta cho game Liên quân mobile hay còn gọi là liên quân huyền thoại vào ngày 21/11 này và hiện nay game chỉ mở ra để cho mọi người tìm hiểu mà thôi, vì sever vẫn chưa mở và đó chính là lý do của NPH muốn người chơi điên đầu hơn, nhưng các bạn đừng lo lắng, thời gian khai mở sever sẽ có rất nhiều điều xảy ra nên cần phải cẩn thận, kẻo xảy ra một lỗi là người chơi lại kêu ca nhà phát hành.
game lien quan mobile

Đây là bản Liên Quân Garena chính thức, Không Reset

- Hiện tại thì game chỉ mới có bản APK cho android mà thôi, nên những ai đang dùng điện thoại chạy hệ điều hành android 4.4.4 trở lên thì có thể yên tâm tải nó về và tiến hành cài đặt, còn bên iOS thì hãy đợi vài hôm nữa, và trong nay mai họ sẽ đưa game lên AppStoreCHplay ngay thôi nên mọi người cứ dùng bản APK này cũng được.

- Nếu các bạn muốn chơi game liên quân ngay bây giờ thì hãy dùng máy tính, laptop nhé. nếu ai chưa biết cách chơi game trên PC thì có thể xem bài hướng dẫn cách chơi liên quân trên máy tính nhé.

- Game đã sẵn sàng ra mắt vậy thì còn chờ gì mà không chiến ngay nào. Là một game MOBA đang làm loạn thị trường nhất hiện nay nên việc ra mắt của game không thôi là đã đủ làm cho người chơi "đêm mong, ngày đợi" rồi.

Trong phiên bản mới đầu tiên này thì liên quân mobile sẽ đem đến một số tính năng như các chế độ chơi gay cấn, đấu trường sôi động với 2 đội thi đấu, đấu rank sẽ chưa bao giờ nóng hơn thế, skin, trang phục, kỹ năng... sẽ làm bạn đê mê trong game mỗi ngày.

Link download cho iOS và Android có thể tải liên quân ngay 

- Cấu hình yêu cầu khi chơi game liên quân trên điện thoại:

Android:  hệ điều hành Android tối thiểu là 4.4 trở lên, Ram 2GB, bộ nhớ trong 16Gb trở lên và tốc độ là 1.2Ghz, 4 nhân.

iOS : điện thoại yêu cầu là iPhone 5 trở lên chạy phiên bản iOS 7 và có bộ nhớ 2Gb trở lên.

Windows Phone: Đối với các dòng Lumia, chạy WindownPhone thì chưa hỗ trợ

Ngay từ bây giờ các bạn có thể trực tiếp down game về rồi.

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá