Đao Tháp Truyền Kỳ một game không hề xa lạ với cộng đồng game thủ và cái tên cũ của nó là dota truyền kỳ và để đánh dấu sự thành công vang dội từ game Mobile hay nhất đông nam á này nên Nhà phát hành VNG đã quyết định thay cho nó một nickname mới.
game Đao Tháp Truyền Kỳ
và DTTK đang được khá nhiều game thủ yêu thích bởi sự hấp dẫn đầy lý thú của nó,  với game người chơi sẽ gặp lại những nhân vật chơi huyền thoại của tựa game dota 2 online, nhưng mà lần này họ đã hoá thành những nhân vật chibi vô cùng dễ thương.
- Xem Thêm: Tải MU Origin Mobile Phiên bản Việt Nam
tai game Đao Tháp Truyền Kỳ

download game Đao Tháp Truyền Kỳ online miễn phí

. Cách thức chơi theo dạng thẻ Tướng sẽ cho người chơi thay đổi mới về lối chơi,  mà Đao Tháp Truyền Kỳ còn nhiều cái hay từ việc vận dụng chiêu thức mới của trò chơi mà game thủ dù có bỏ game thì vẫn bị thu hút mãnh liệt từ những hệ thống của game Mobile này và dù có nhiều game ăn theo những vẫn không thể sánh ngang với DTTK Mobile được,  chỉ vì lý do đơn giản là nó không thể có nhiều tính năng và sự lôi cuốn như game này.
tai game Đao Tháp Truyền Kỳ

. Điểm mà người chơi đam mê nhiều nhất của game là cách đánh đầy mạo hiểm và trí tuệ và cần người chơi tạo ra những những chiến binh của mình và cần sự sắp đặt và phối hợp hài hoà,  để làm sao cho các thẻ Tướng kết hợp lại thành một bức tường thành vững chắc nhất và có sức tấn công cộng với phòng thủ tốt.
.mỗi cuộc chiến sẽ chia thành 2 phe và bạn cũng cần nâng cấp các thẻ Tướng của mình qua hệ thống rèn luyện để tăng thêm thuộc tính và kỹ năng của những thẻ kia.
- Xem Thêm: TẢI CALL OF CHAMPIONS MOBILE 3D ĐẲNG CẤP CHAMPIONS MOBA
game Đao Tháp Truyền Kỳ

tải game Đao Tháp Truyền Kỳ Mobile cho điện thoại

. Hiện nay Đao Tháp Truyền Kỳ đã cho phép người chơi down game về chơi miễn phí trên điện thoại Android APK và cả trên iPhone ios.
.một loạt tính năng trong phiên bản mới lần này của DTTK sẽ làm bạn đau đầu hơn như:  : Hồ Tiên Tri, Super Arena, Di Tích Thần Bí, Hệ thống viễn chinh, Học viện kỹ thuật, Thần vực chiến… thật quá tuyệt vời cho những ai đam mê và yêu thích những game chiến thuật.

TẢI GAME / DOWNLOAD
Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá