Dominocity là game giải trí siêu vui nhộn, giống như game Domino vậy, với game thì nó sẽ cho người chơi phải tự mình thay đổi liên tục các cách chơi để có thể xoay những hình hộp kia đi cho đúng hướng và nó giống như trò chơi Domino mà các bạn vẫn hay chơi vậy, nhưng ở đây nó sẽ có các thay đổi mới, khiến người chơi bị cuốn vào đó.

xem thêmCF Mobile - game đột kích mobile trên điện thoại
Trong game thì người chơi cần phải sử dụng các khối hình hộp đang có và cần phải sắp đặt sao cho hợp lý nhất, chỉ một sơ xuất nhỏ cũng đủ làm cuộc chơi kết thúc, vì thế bạn phải cẩn thận duy chuyển và xoay các khối hình hộp đó, nhưng không phải là sắp xếp theo một đường thằng, mà sẽ theo hình xoắn ốc, và tùy vào cấp độ của bạn mà game sẽ có các phần chơi từ dễ đến khó.
Dominocity cho điện thoại

game Domino được đánh giá rất cao bởi sự hấp dẫn

Với game thì mỗi ải chơi là một thử thách rất khó và cao độ, sẽ khiến người chơi phải hết sức tập trung và ở Dominocity thì sẽ có tất cả là 25 loại hộp , và cái này thì có thể nhận được, bằng cách sử dụng tiền xu trong game để mua và cho nên để sở hữu hết tất cả thì không phải là chuyện dễ gì.

Nhưng chưa dừng lại ở đó vì game còn có 35 cửa ai và mỗi lần vượt qua và tùy vào độ nhanh và chính của người chơi mà khi kết thúc bạn sẽ được mấy sao, cao nhất là 3 và thấp nhất là 1 sao.
Dominocity cho iphone miễn phí
Khác với các game mobile khác ở thành phố Domino city sẽ có các kiểu chơi mới hơn và bạn sẽ nhanh chóng sắp đặt các khối hộp đó đi mãi, sao cho nó về đến đích và khi nó ngã thì có thể đẩy được tất cả cùng ngã một lúc.

- Dominocity là gameoffline nên bạn chỉ có thể chơi một mình và không cần kết nối 3G hay là wifi, sai khi tải về thì mở nó lên và bắt đầu tập làm quen và chơi thôi.

Tải Game Này
Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá