Bộ Lạc Liên Minh một game mobile nhập vai vừa về Việt nam và sẽ hõ trợ trên android và ios trong tháng 11 cuối năm này.

- Với tất cả mọi người thì có lẽ cũng đã từng biết đến WarCraft, LMHT hay là Dota đều là những game rất nổi tiếng và có số lượng người chơi cực lớn và giờ đây khi Bộ lạc liên minh lại xuất hiện thì có thể sẽ đánh bật hết các game lớn hiện nay và có thể bạn chưa biết rằng BLLM có thể chơi trên di động nữa đấy.

xem thêmApp liên minh săm soi - ai chơi LMHT nên dùng nhé
hướng dẫn chơi game nạp thẻ trong game bộ lạc liên minh

những điểm hút hồn của game bộ lạc liên minh

- Game sẽ được chia thành 3 lớp nhân vật và ở đây chúng ta có:
Kiếm Sĩ - Blade Master: một nhân vật có sức mạnh vô cùng bí ẩn và trên tay anh tay là một thanh kiếm báu vật được kết tự lại từ hàng ngàn năm mới có được và nhờ thế nên lớp này luôn có sức mạnh rất khủng khiếp, và vũ khí chính là thanh kiếm đó. với cách tấn công vật lý một cách tàn bạo thì có thể bạn sẽ thích lớp nhân vật này.

Kỵ Sĩ - Paladin, ở kỵ sĩ thì bạn sẽ yên tâm về độ mạnh của anh chàng này và nó còn có sự phòng thủ rất lớn nên sự chống chọi lại trong khi Pk sẽ rất cao vfa duy trì được lâu nên sự "Trâu BÒ" của lớp này đã khiến người chơi kinh ngạc

Pháp Sư - Mage. một cô gái có khả năng thiên bẩm và được những vị thần hỗ trợ, cho nên tiềm lực của cô nàng xinh đẹp, gợi cảm này luôn đem đến cho người chơi một tình cảm riêng, khả năng của pháp sư đó là bạo kích, một lần tấn công nhẹ nhàng của pháp sư này cũng có thể kích hoạt tiềm lực dame lên gấp 3 lần bình thường, nên ai cũng rất sợ cô gái này.

xem thêmLiên quân mobile của garena đã có thể tải về

download game bo lac lien minh cho ios

Giới thiệu hệ thống Trận Doanh trong Bộ Lạc Liên Minh.

Khi tạo nhân vật cùng lúc người chơi có thể tiến hành chọn Trận Doanh.
💎Bộ Lạc:
Tập trung chiến sĩ dũng mãnh, trung thực, được lãnh đạo bởi những thủ lĩnh thông thái nhất.
💎Liên Minh:
Khẩu hiệu chiến đấu vì hi vọng-công chính, tập hợp những thành viên trí tuệ am hiểu khoa học để tạo lập một thế giới mới.
bo lac lien minh cho android

3 Chủng Tộc Huyền Thoại-Bộ Lạc Liên Minh

Tiên Tộc (Elf) 
Chủng tộc huyền bí Elf với đôi tai dài, nhọn cùng vóc dáng cao ráo với trí thức vượt xa tộc khác, luôn giữ vị trí thủ lĩnh trong các cuộc tấn công. Nắm giữ sức mạnh ma pháp bất tử .
💢💢Người Thú (Orc)
Mang dòng máu nửa người nửa quỷ từng sở hữu vùng đất rộng lớn tại khu đầm lầy đại lục Vita. Là đại diện cho sức mạnh quỷ dữ hung hãn tàn bạo khát máu. 
💢💢Tộc Người (Human)
Chủ dãy đất phía nam đại lục Vita. Sở hữu những chiến binh dũng mãnh nhất, luôn chiến đấu vì danh dự và hòa bình.

- Ngoài ra game còn mang đến cho chúng ta các hệ thống phó bản khó quên và các nhiệm vụ rất nhiều và đều có sự phiêu lưu sẽ cho bạn lạc lối vào một thế giới mở chưa từng có. Và game sẽ còn kích thích người chơi hơn với các kỹ năng bá đạo và hoành tráng sẽ cho bạn có những phút giây khó mà quên đi được, là game 3D nên bộ lac liên minh cũng có rất nhiều điểm mới khó nói lên hết được, nên bạn cần tham gia vào game mobile này để tìm hiểu rõ mới được.

xem thêmmobile legends - MOBA đậm chất trên di động, hơn 50 triệu người chơi

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá