Mới đây Qualcomm đã giới thiệu chip SnapDragon 835 một dòng mới với sức mạnh vượt trội như sạc nhanh hơn, tiết kiệm pin cao, và nhỏ hơn nữa.
Và họ đang hợp tác với SamSung để cùng sản xuất, và đây được cho là con chíp "Rồng" mới để làm cho các điện thoại chạy Android trở lên, trở nên có thể phát huy hết sức mạnh của nó.
chip snapdragon 835 cho điện thoại android
- Với Con chíp này thì nó có nhiều điểm nổi bật hơn so với 821 hoặc 830 nữa vì họ cho biết rằng nó sẽ ít tiêu thụ pin hơn và có tốc độ nhanh vượt trội cao hơn rất nhiều. Và theo Qualcomm thì nó sẽ được thiết kế nhằm tối ưu hơn cho các thiết bị của Samsung, LG, và HTC và còn nhiều điểm hơn nữa vào đầu năm 2017.

Điểm Sức mạnh của Snapdragon có thể mạnh nhất hiện nay

Qualcomm cũng tuyên bố sẽ hợp tác với Samsung để sản xuất 835 với sử dụng quy trình sản xuất 10 nanomet (nm) mà đó là công nghệ của Gã công nghệ lớn bậc nhất thế giới đang nắm trong tay (SamSung). Trong một thông cáo báo chí, Qualcomm nói rằng quá trình của Samsung sẽ cho phép Snapdragon 835 "có thể cung cấp năng lượng hiệu quả hơn và tăng hiệu suất".

- Hai công ty trước đây đã hợp tác trên Snapdragon 820 và 821, sử dụng công nghệ sản xuất 14nm FinFET của Samsung trong một nỗ lực để tạo ra các bộ xử lý rẻ hơn với sự giảm mức tiêu thụ năng lượng.

Qualcomm lưu ý rằng quá trình 10nm sẽ cho những thiết bị Android có thể có được nhiều không gian trống hơn để hỗ trợ pin lớn hơn, thiết kế mỏng hơn" vì nó được thiết kế rất nhỏ so với các sản phẩm trước đó. Qualcomm đã công bố bộ vi xử lý sẽ hỗ trợ sạc nhanh 4,0 mà nó hứa hẹn sẽ cung cấp khả năng nhanh hơn lên đến 20% và hiệu quả phí cao hơn 30% so với Quick Charge 3.0 .

835 có thể sạc nhanh 50% chỉ trong khoảng 10 phút

- Ngoài việc cung cấp "lên đến 50% pin trong khoảng 15 phút", những cải tiến công nghệ sạc cũng bảo vệ mức pin tốt hơn và ổn định cao hơn, tăng độ chính xác cho các phép đo nhiệt độ và điện áp, và hỗ trợ cho bạn có thể dùng rộng rãi trên các thiệt bị khác được yêu câu và có cáp USB Type-C .

- "Hiện nay các điện thoại SmartPhone đang có xu hướng có nhiều tính năng hơn và nó cũng cần có lượng pin cao hơn, Ram cao hơn và tốc độ xử lý nhanh hơn nữa Và Đó là lý do nhu cầu tiêu dùng nâng cao nhận thức cho các giải pháp nhanh sạc nhanh và cần có thời gian sử dụng dài nhất có thể" Alex Katouzian, phó chủ tịch quản lý sản phẩm Qualcomm Technologies. "Quick Charge 4.0 có thể cung cấp nhanh lên đến 50% lượng pin trong khoảng 15 phút hoặc ít hơn, do đó bạn không cần phải  dùng cục sạc dự phòng hay là phải ngồi suốt ngày bên ổ cắm sạc.

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá