Apple đang muốn sử dụng loại màn hình OLED trên những sản phẩm cao cấp của mình vào năm sau 2017.

Nhưng hiện nay họ vẫn đang thiếu hụt trầm trọng về điều này vì các nhà sản xuất sẽ không thể cung cấp đủ số lượng như hãng này đã yêu cầu, vì loại màn hình này mất nhiều thời giản để sản xuất hơn là LCD , nên có thể Apple sẽ sử dụng lại loại màn hình LCD này một nữa.
màn hình oled trên iphone 8

4 Nhà sản xuất lớn nhất vẫn không đủ cung ứng

Một báo cáo của Bloomberg nói rằng bốn nhà cung cấp chính của loại OLED cho flagships điện thoại thông minh của AppleSamsung Display, LG Display, SharpJapan Display Nhưng sẽ không thể sản xuất hàng loạt như các đơn vị theo yêu cầu của nhà "Táo". loại màn hình OLED rất khó khăn trong việc tạo ra và tốn thời gian để sản xuất và có khả năng là ràng buộc này sẽ đi đến năm 2018.

Trong số các công ty này, Samsung được báo cáo là nhà cung cấp chính cho các tấm OLED của iPhone trong năm 2017 nhưng công ty Hàn Quốc sẽ không thể tạo ra đủ tấm do lãi suất thấp cùng với nhu cầu cao. Các công ty Cupertino đã báo cáo ra lệnh một vòng ban đầu là 100 triệu chiếc trong năm 2017 nhưng Samsung chỉ có khả năng sản xuất 1/2 mà thôi.

Và hiện nay Apple đang lao đao để có thể tìm ra một vị cứu tinh nào đó để có thể sản xuất đủ loại màn hình cao cấp này cho mình.

Apple sẽ có kế hoạch phát hành một mô hình mang tính đột phá của iphone trong lễ kỷ niệm lần thứ 10 của điện thoại thông minh của mình trong năm 2017 và việc hạn chế nguồn cung sẽ là một điều không vui đối với Apple. Để giảm bớt nhu cầu này, các nhà sản xuất iPhone có thể cho ra một loại màn hình tốt hơn LCD và lớn hơn để giảm thiểu việc không đủ loại màn hình OLED .

Tải liên quân garena  - Game Mobile quá giống Liên minh huyền thoại
Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá