Nếu bạn chưa nâng cấp lên Windows 10, rất có thể là bạn không còn cơ hội cho việc đó nữa, trong thời gian tới. Và có lẽ sau khi đọc xong tin này thì bạn sẽ có một chút cơ hội mỏng manh để làm vào trước thứ Sáu này (29 tháng 7), Sau khi Microsoft hết cung cấp miễn phí bắt buộc bạn phải mua bản quyền.
huong dan tai windows 10 mien phi

bạn sẽ phải trả £ 99 ($ ​​119) để nâng cấp lên Windows 10 sau đợt này


Theo thường lệ thì chương trình cập nhật Windows 10 đều miễn phí từ Microsoft, nhưng bằng cách nào đó Microsoft đã biến nó thành điều ngược lại. Theo ước tính của chính công ty Windows 10 hiện đang chạy trên 350 triệu thiết bị, chỉ ra rằng tất cả những thiết bị nếu ngừng cập nhật mới sẽ rất nguy hại đến thiết bị lẫn cho cả chính bạn.

Hệ điều hành này đã đi đúng hướng để đạt một tỷ thiết bị vào năm 2018 khi Microsoft vừa mới làm ăn rất phát triển, nhưng nó vẫn là sự khởi đầu mạnh mẽ nhất cho một hệ thống điều hành Windows cho đến nay. Và tất nhiên là nó vẫn đang là một hề điều hành được ưa chuộn và có nhiều người sử dụng nhất trên toàn cầu.

Sự kết thúc của việc cung nâng cấp cấp miễn phí này của Microsoft cũng trùng hợp với sự ra mắt của bộ Update Anniversary Windows 10 vào ngày 02 tháng 8. Đó là việc bảo mật cao hơn và cho phép Cortana quản lý tối ưu hóa hơn, bản cập nhật này cung cấp các tính năng mới như Windows Ink, cho phép bạn vẽ nguệch ngoạc trên máy tính để bàn của bạn và nó còn mang lại tính năng viết tay trên các chương trình như trình duyệt Edge, Office và Microsoft.

Đối với game thủ thì Cập nhật Windows 10 sẽ mang đến cho các bạn thích chơi game trên Xbox và chơi được ở bất cứ nơi nào. Điều này sẽ cho phép người sử dụng một Xbox và Windows 10 bắt đầu một trò chơi nhanh chóng và thực tế hơn.

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá