Trong mấy ngày gần đây thì cộng đồng game lại có đợt xôn xao về chuyện VTC sắp phát hành một game giống như Đột Kích là Phục Kích Mobile và đấy cũng là một game đến từ Trung Quốc, nhưng qua tìm hiểu thì đấy cũng là một không mấy hấp dẫn cho lắm và cũng khá là bình thường và có khi nó còn có nhiều điểm thiếu sót và không mấy giống như lời quảng cáo của hãng và các bạn cũng biết rồi đấy VTC thì đôi khi họ lại quảng cáo quá rầm rộ và có khi cũng chả liên quan gì.
game phục kích mobile
hình ảnh game phục kích mobile
Qua bài viết này thì mình xin giới thiệu đến mọi người một vài tựa game được cho là cực kỳ hay và cũng có khá là nhiều người nhận xét rằng các game đó rất giống với game đột Kích.

CF Mobile (CFM) Của Tencent 

- Có thể nói rằng không hổ danh là nhà sản xuất game đứng đầu thế giới và Tencent phải khiến hàng trăm triệu người chơi phải khâm phục khi họ đã tạo ra một game có thể nói là anh em song sinh với đột kích và không cần bàn cãi gì thêm vì nó mới đúng game đột kích Mobile địch thực.
game cf mobile cho ios
tải game cf mobile
- Được ra mắt vào cuối năm 2015 và cho đến nay thì CF mobile đã tròn 1 năm tuổi và nó cũng vừa mới tổ chức một đợt Event vừa qua và như được biết từ hãng này thông báo thì cho đến nay, tựa game CF mobile đã có hơn 200 triệu lượt đăng ký trên toàn cầu và dù mới chỉ có phiên bản Trung Quốc thôi nhưng qua được một lần chơi game thì mình thấy có rất nhiều người chơi khác từ các nước khác từ châu á cho đến châu âu và dường như game lúc nào cũng rất sôi động.


We Shoot FPS của Tencent

- Đây cùng là một game mobile và cũng là đàn anh của CF Mobile và nó đã có trước cả CF mobile và từ cái thời nó vừa xuất hiện trên thị trường thì dường như nó đã làm chao đảo cả một cộng đồng game Việt và khi ấy khó àm tìm thấy một con game di động nào hay đến thế và lúc đó thì nó được cho là đột kích mobile, nhưng sau này khi CF mobile xuất hiện thì nó đã nhường ngôi lại .
game we shoot mobile miễn phí
tải weshoot mobile trung quốc
- We shoot cũng là một game bắn súng, mặc dù nó không quá giống như Đột kích, nhưng thật sự thì nó vẫn có điểm chung đến 90%, ngoài phong cách có phần được NSX biến hóa cho khác đi một tí thì lối chơi kinh điển vẫn được giữ lại và với các điểm nổi trội như nhân vậ, vũ khí, map bắn solo cho đến zombie đều được game tái hiện một cách hoàn hảo đến một cách kinh ngạc.


Game Truy Kích Mobile

- Tiếp theo đây là game Truy Kích Mobile, nếu như các bạn nào đã từng biết qua game truy kích online trên máy tính thì bây giờ đã có tựa game Truy Kích mobile, có nghĩa đây là game cho điện thoại và nó giống như Truy Kích online vậy.
game truy kích mobile china
game truy kich mobile moi nhat của trung quoc
- Tựa game này từ cũng được ra mắt gần 1 năm rồi, mặc dù cách đấy vài tháng thì nó mới trở nên hoàn chỉnh hơn vì thời gian đầu nó hơi tệ vì game còn nhiều điểm thiếu sót, dẫn đến tình tràn đóng cửa vài tháng sau và hiện any thì các bạn có thể chơi được game này rồi và hiện tại ở Vn thì tùy vào mạng 3G và Wifi mà có thể mượt hoặc lag.

- game cũng có nhiều điểm hoàn chỉnh như, nó đã tái hiện lại các Map và các chế độ chơi quen thuộc khiên bạn ngỡ ngàng và tất cả đã được người chơi không chỉ truy kích online mà rất nhiều người yêu thích dòng FPS đến để chơi và chiến đấu hết mình.


- Đối với Phục Kích Mobile thì nó là game Mobile vừa mới xuất hiện nay cũng khó mà so sánh nó với các đàn anh, đàn chị đã đi trước và đã được các hãng lớn phát triển mạnh mẽ cũng như được sự ủng hộ của người chơi và các bạn có thể chưa biết chứ, Phục Kích Mobile cũng có cả phiên bản tiếng anh nữa đấy và nó có tên là The Killbox: Arena Combat, hiện nay cũng đang có rất nhiều người chơi.

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá