Một trò chơi mới mang tên Super Mario Run của Nitendo vừa xuất hiện đã làm cho dân chúng trên toàn cầu phải "nhốn nháo" đi tìm link để tải và hiện nay nó là một trong những game di động được cho là sẽ rất thành công sau tựa game Pokemon Go.
tải game Super Mario Run cho điện thoại ios
Với những ai đã từng chơi tựa game được cho là huyền thoại này thì cái thời còn chơi game trên tay cầm 4 nút kia sẽ khiến cho hàng triệu người đã phải say mê nó và sau đó tựa game này tiếp tục xuất hiện trên các thiết bị khác cũng như các phiên bản khác và qua thời gian thì nó đã bị quên lãng đi bởi người chơi và nó khó mà giữ vững phong độ như lúc đầu.

Super mario đã trở lại và lợi hại hơn xưa với Super Mario Run

Với game này thì bây giờ các bạn lại được tiếp tục thể hiện nó trên điện thoại và ít ai có thể cưỡng lại được Super Mario Run, một khi đã cầm game trên tay thì bạn có thể bị nó cuốn hút một cách nhanh chóng và điều này thì ai cũng bị vì giờ đây nó đã được tái hiện thêm các điểm mới và các kiểu chơi thách thức hơn nhiều nên có bạn nào ngày xưa đã từng chơi thì bây giờ cũng đừng xem thường nó nhé, vì với các hệ thống cạm bẩy siêu thông minh và cực khó sẽ làm bạn có thể quay lại vạch xuất phát bất cứ lúc nào.
cách download Super Mario Run miễn phí crack
Trong vương quốc nấm này thì bạn sẽ vẫn là một anh thợ sửa ống nước và trong này bạn sẽ có riêng cho mình một vùng đất bé nhỏ và đó sẽ chứa tất cả các hệ thống khác của game từ nuôi nấm, thống kê điểm, hộp quà, nhà chính... và mọi hoạt động của bạn sẽ diễn ra tại nhà chính, còn nhiệm vụ của bạn thì vẫn như ban đầu là vượt qua các phần chơi khác nhau và có bạn lưu ý là mỗi khi vượt qua một bản đồ nào đó thì độ khó của bản đồ tiếp theo sẽ khó hơn và độ khó cũng tăng dần theo cấp độ của bạn nữa.

Game Super Mario Run trên điện thoại sẽ hay hơn, thú vị hơn

Nhiệm vụ chính của bạn là giải cứu công chúa và trong đó bạn phải phiêu lưu trên các khu vực khác nhau từ trong đường hầm, cánh đồng, trên mây, đồi núi, cung điện, trong nhà... và tùy vào mỗi khu vực mà ở đó sẽ có các loại chướng ngại vật khác nhau như con rùa, cây nấp, máy cưa, quả cầu gai... và trên đường đi thì bạn còn phải nhặt tất cả các đồng tiền xu vàng nữa và cái này thì mỗi khi bạn đi qua thì nó sẽ tự động hút vào.

Và một điều bạn sẽ thấy khó hơn đó là đến mỗi khu vực nhất định sẽ có một con quái vật không lồ (boss) và điều cần làm là bạn phải vượt qua nó. Trong Super Mario Run thì bạn còn có thể biến đổi màu sắc, hình dạng của anh chàng Mario bằng cách nhận các item trên đường đi hoặc là dùng tiền vàng để mua các loại vật phẩm biến đổi trong cửa hàng, hoặc là khi lên lever thì nó sẽ biến đổi.

Trong game thì bạn có thể kết bạn với các người chơi khác và trong đó sẽ có bảng xếp hạng để đánh giá ai đang có điểm số, thành tích cao nhất.

Cách tải về Super Mario Run trên iOS /iPad


  • Chạm vào biểu tượng App Store trên màn hình chính. 
  • Tìm kiếm tên game 'Super Mario Run'. 
  • Chạm 'Get' (cài đặt) và nhập mật khẩu của bạn hoặc sử dụng TouchID để tải về. và hiện nay trên iOS thì trò chơi sẽ hỗ trợ trên cả iPhone và máy tính bảng ipad nữa nhé


Cách tải game Super Mario chạy trên Android 


  • Chạm vào biểu tượng ứng dụng trong các góc dưới bên phải màn hình chủ có tên là CH Play
  • Chọn vào nút tìm kiếm hoặc biểu tượng kính lúp để tìm.
  • Tìm kiếm tên trò chơi 'Super Mario Run'. 
  • Chạm vào ba chấm bên phải hoặc bấm vào game 'Super Mario Run' sau đó chạm vào "Install/ Cài đặt" để tiến hành tải game về điện thoại của mình.
chơi game super mario run cho điện thoại android

Trò chơi sẽ được phát hành vào ngày 15 tháng 12 trên các thiết bị iOS. Còn cho Android thì người dùng sẽ phải đợi lâu hơn một chút nếu như Nintendo chưa công bố khi nào Mario sẽ có trên cửa hàng Google Play.

Game sẽ có 2 phiên bản là miễn phí và tính tính

Phiên bản miễn phí: ở bản này thì người chơi có thể tải về và chơi bình thường mà không hề tốn một xu nào cả, trừ khi bạn muốn mua item trong game, và các bạn lưu ý là ở bản này sẽ được gọi là bản giới hạn vì nó không có đầy đủ hết những gì mà game đang có, cho nên những ai muốn chơi đầy đủ thì phải mua bản tính phí.

Phiên bản Tính Phí: Đối với bản tính phí thì bạn sẽ mua nó và sẽ có giá là 7,99 Euro và tất nhiên là nó sẽ có đầy đủ các tính năng như nhà sản xuất đã giới thiệu và sẽ được cập nhật thêm những hệ thống, tính năng mới nhất .

Tải Game Này (iOS)
Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá