Microsoft được cho là đã loại bỏ hơn 90.000 ứng dụng không tuân thủ với hệ thống đánh giá độ tuổi của họ từ Windows Store. 

Đầu năm nay, Microsoft đã giới thiệu một hệ thống đánh giá độ tuổi duy nhất tại trung tâm Dev, trong đó các nhà phát triển đã được yêu cầu để chọn một đánh giá tuổi trong quá trình nộp hồ sơ. Quy trình này được dựa trên (IARC) độ tuổi theo tiêu chuẩn quốc tế Trong việc xếp đánh giá độ tuổi của hệ thống.
Microsoft vừa loại bỏ hơn 90.000 ứng dụng

Hệ thông mới này sẽ tự động loại bỏ các Apps không đạt tiêu chuẩn

IARC là một hệ thống phân loại Đánh giá và độ tuổi cho các trò chơi và ứng dụng trên cửa hàng Windows Store. IARC làm cho nó dễ dàng hơn để có được tuổi tác và đánh giá nội dung cho các ứng dụng trên toàn thế giới, do đó làm cho nó dễ dàng hơn để cung cấp các ứng dụng trong thị trường nhiều hơn.

Tất cả các nhà phát triển Windows đều phải làm một trắc nghiệm là điền vào một bảng câu hỏi về nội dung của các ứng dụng của họ trước khi khi gửi nó trên Store. xếp hạng tuổi này được tạo ra cho những điều sau đây:

  • Phân loại theo tiêu chuẩn của ÚC
  • Tính tiêu chuẩn của Brazil
  • Cập nhật thông tin của nhà sản xuất Ở bắc Mỹ
  • Bảo về tính an toàn cho người dùng theo tiêu chuẩn ở châu âu.
  • Đạt tiêu chuẩn thông tin người sử dụng theo tiêu chuẩn của Đức
  • Đánh giá độ tuổi thoe tiêu chuẩn Quốc tế IARC.

Microsoft đã bắt đầu cho ra thuật toán này vào cuối tháng 9 và được công bố từ Windows Store, theo Neowin.

WindowsBlogItalia báo cáo. Vào ngày 26 tháng chín ở Windows Store Ý đã có 329.507 ứng dụng, đã được gỡ xuống.

Điều này cho thấy một sự mất đi của 90.291 ứng dụng, đó là khoảng 27% trong tổng số các ứng dụng. Tại thời điểm này vẫn chưa rõ liệu sẽ có bao nhiêu ứng dụng tiếp tục bị gỡ xuống.
Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá