Giữ lời hứa của mình, Microsoft đã công bố việc triển khai các Anniversary để Cập nhật Windows 10, bản cập nhật lớn thứ hai kể từ khi ra mắt của Windows 10 vào ngày 29 tháng 7 năm 2015. Sau khi cập nhật về máy tính của bạn, nó sẽ được chạy phiên bản mới 1067 của windows 10.

Microsoft cho biết đây là một triển khai theo từng giai đoạn với Windows 10 cho máy tính mới hơn để có được các bản cập nhật đầu tiên. Bạn không cần phải cài đặt các bản cập nhật. Nó sẽ tự động tải về và cài đặt tự động cho máy tính của bạn.
Microsoft sắp phát hành bản Windows 10 Anniversary
Tính đến nay, việc triển khai Windows 10 máy tính sắp hoàn tất, trong khi Windows phone 10 sẽ có Cập nhật bắt đầu trong vài tuần tới. Các bản cập nhật miễn phí cho Windows 10 sẽ kết thúc vào ngày 29 tháng 7, mặc dù bạn có thể sử dụng các công nghệ hỗ trợ để tải về các chương trình nâng cấp miễn phí ngay cả sau ngày 31 tháng 7.

Bản cập nhật mới này sẽ mang đến nhiều tính năng mới

Bản cập nhật sẽ nhiều đổi mới như Windows Ink, cải tiến Cortana, một trình duyệt Microsoft edge nhanh hơn và hiệu quả hơn, tính năng bảo mật cao cấp cho người tiêu dùng và doanh nghiệp tiêu dùng và có hỗ trợ cho các game mới cung như các công cụ mới trong học tập.

Bản cập nhật hệ điều hành được xây dựng trên mã 14.393,10 thêm các cải tiến và sửa lỗi để tăng cường chức năng của Windows 10. Sau đây là các thay đổi có chứa tất cả các bản sửa lỗi và cải tiến trong bản xây dựng 14.393,10.

  • Cải thiện độ tin cậy của các nhiệm vụ nền và phần mở rộng cho Microsoft Edge.
  • Giải quyết việc cấp phép vấn đề ngăn chặn các ứng dụng khi kích hoạt.
  • Giải quyết vấn đề ngăn chặn thay đổi định hướng màn hình.
  • Giải quyết vấn đề với việc cập nhật theo lịch trình bị trì hoãn trong Connected Standby.
  • Giải quyết vấn đề khi ngăn chặn Extensible Application Markup Language (XAML) ứng dụng từ, nhận đầu vào của bàn phím.
  • Giải quyết các vấn đề gây hao pin trên Windows phone 10 khi màn hình tắt.
  • Giải quyết các vấn đề bổ sung với Cortana, Microsoft truy vấn và khả năng tương thích Microsoft Excel, và các đầu vào Method Editor (IME).


Microsoft đã đồng thời làm cho Windows 10 Anniversary Cập nhật SDK (bộ phát triển phần mềm) xây dựng 14.393 cùng với Visual Studio 2015 Update 3. SDK mới chứa hơn 2.700 cải tiến cho các nền tảng Universal Windows.
Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá