Samsung đã bắt đầu tung ra các bản vá bảo mật Android mới trong tháng 12 này cho người dùng điện thoại Galaxy S7 Edge. 

Công ty đã trình bày chi tiết việc bảo trì thường xuyên của Google và thông báo các lỗi cập nhật và các bản vá mà Samsung đã xác định các lỗ hổng nguy hiểm này để cải thiện sự an toàn và hiệu suất của các thiết bị này.
bản cập nhật mới nhất cho galaxy s7 edge
Bản vá mới nhất này cũng chính là bản cuối cùng của năm 2016 này cho chiếc điện thoại này và tất cả các điện thoại khác cùng hãng sẽ có các bản cập nhật mới vào năm sau.

Hiện tại thì bản cập nhật mới có ở Úc và sắp đến là Việt nam

Nhưng hiện nay thì chỉ có người dùng ở Úc mới vừa nhận được và sắp đến sẽ có Việt nam chúng ta Và trong đó dòng S7 cũng có một bản update khác nữa mà họ đang trong quá trình xây dựng và đó là bản Beta thôi và nếu như bạn đang chờ đợi một bản cập nhật mới thì hãy thường xuyên kiểm tra thông báo trên thanh thông báo của điện thoại mình.

Samsung là một trong những nhà sản xuất điện thoại chạy hệ điều hành được đánh giá cao vào khả năng liên tục kịp thời cho ra các bản vá nhanh nhất và các bản cập nhật Android tốt nhất cho người dùng. Mặc dù bản cập nhật Android Nougat OTA cho các thiết bị Galaxy hàng đầu của họ có thể bị trì hoãn cho đến đầu năm 2017, Và tất cả các thiết bị khác của Samsung dự kiến ​​sẽ được vá lỗi bảo mật này rất sớm. Nhưng họ vẫn làm khá là tốt ở khâu này so với một số hãng danh tiếng khác hiện nay.

Nếu bạn sở hữu một Galaxy S7 Edge và muốn kiểm tra xem khu vực của bạn đã bắt đầu nhận được bản cập nhật, hãy vào Settings> About Device> System Updates để kiểm tra xem các bản vá nào có sẵn. Nếu không, bạn sẽ phải kiên nhẫn cho đến khi công ty phát hành bản tương tự cho thiết bị của bạn.

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá