Tập Kích Là một game mobile không còn quá xa lạ tại Việt nam và tất nhiên đây cũng không phải là game do VN sản xuất mà là game của Trung Quốc Và các bạn biết rồi đó, Ở trung Quốc thì họ không gọi là Tập Kích đâu mà nó có tên là Crisis Action và đấy là một game lớn thuộc hàng bậc nhất ở nước này.

Đối Với Game này ở Việt nam thì hầu hết các bạn cũng đã biết cách để vào game và chơi rồi, và nhưng nếu như bạn muốn chơi phiên bản China thì phải biết cách tải nó và cách tạo tài khoản nữa thì mới vào được game.

Ở trung quốc thì Tập kích là một tựa game đứng đầu hiện nay

tải game tập kích trung quốc cho android
Cách thực hiện Việc lập một Nick, Acc thì cũng không quá khó khăn, nhưng do trở ngại là ngôn ngữ nên những ai chưa biết qua tiếng trung hoa thì khó mà biết bấm vào đâu để đăng ký. Khác với các game khác, ở bản trung quốc cũng khá là dễ dàng để lập một nick mới và rất nhanh với chức năng tạo tài khoản nhanh thì chỉ 30 giây là có một Acc game mới để chơi rồi và các chức năng, hệ thống trong game thì chắc bạn cũng không quá khó vì nó cũng giống như Tập Kích Việt Nam vậy.

Vì đây là tiếng trung nên rất khó viết hướng dẫn nên các bạn có thể xem Video để dễ hiểu hơn nhé.

Xem Video Cách Đăng Ký Tài Khoản Game Tập Kích China


Nếu các bạn xem mà không hiểu cách lập Nick thì có thể gửi bình luận phía dưới để mình hướng dẫn lại cho nhé.

Phiên bản Trung quốc cũng chơi hay hơn bản Việt nam 

hướng dẫn lập tài toàn của game tập kích china
Các bạn có thể chưa biết chứ: đối với Tập kích ở trung quốc thì nó có nhiều Vũ khí, vật phẩm mới và mạnh hơn nhiều vì họ có phiên bản mới trước mình và mất cả tháng thì ở Vn mới có và họ làm ăn cũng rất chu đáo, khi họ liên tục tặng kim cương , súng vip miễn phí chứ không giống như VTC đâu, làm ăn thì keo kiệt, game thì hay bị lỗi và bị hack, bug mà không biết cách Fix lỗi, đối với bản China thì ít hack hơn và có nhiều kim cương miễn phí hơn. Nói chúng là chơi OK hơn nhiều.

Tải Game Tập Kích Trung Quốc
Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá