Microsoft đã mở các trung tâm dữ liệu ở Anh để cung cấp các dịch vụ điện toán đám mây cho người tiêu dùng trên cả nước, các công ty công bố. Các khu vực điện toán đám mây trong nước hiện đang hỗ trợ Microsoft AzureOffice 365, trong khi hỗ trợ cho Dynamics CRM Online sẽ đến vào nửa đầu của năm 2017.
dịch vụ lưu trữ của MicroSoft trên điện thoại
Cuối tháng mười một, Microsoft CEO Satya Nadella công bố kế hoạch cung cấp dịch vụ điện toán đám mây thương mại từ Anh. Công ty cũng công bố hoàn thành việc mở rộng trung tâm dữ liệu ở Ireland và Hà Lan, với tổng vốn đầu tư $ 2 tỷ (£ 1,5 tỷ) cho cơ sở hạ tầng điện toán đám mây trên khắp châu Âu.

Lưu trữ điện toán đám mây sẽ giải quyết việc lưu trữ tại Anh

Bộ Quốc phòng (MoD), trong đó có khoảng 250.000 nhân viên, tham gia vào một thỏa thuận với Microsoft để sử dụng Microsoft Office 365 và các dịch vụ đám mây Azure. Mike Stone, Giám đốc kỹ thuật số và nhân viên thông tin tại MoD, trong một tuyên bố cho biết : "dịch vụ đám mây an toàn và minh bạch của Microsoft ở Anh sẽ hoàn toàn phù hợp với chương trình chuyển đổi kỹ thuật số của MoD mà họ đã thỏa thuận, điều này dựa trên độ tin cậy đẳng cấp thế giới của Microsoft và hiệu suất của nó tạo ra. , sẽ cho phép chúng tôi cung cấp chi phí hiệu quả, hiện đại và khả năng thông tin linh hoạt. Nó sẽ đảm bảo chúng tôi được tốt hơn và thế giới kỹ thuật số đầu tiên. "

Ngoài MoD, phía Nam London và Maudsley NHS Foundation Trust (SLAM NHS) họ đã cung cấp một loạt các dịch vụ sức khỏe tâm thần, Aston Martin, Capita và Rosslyn Analytics đồng ý sử dụng các trung tâm dữ liệu của Anh. Các Glasgow City Council, Marks & Spencer, Confused.com , Tài nguyên Wales, Pizza Hut và Virgin Atlantic đã được sử dụng các dịch vụ điện toán đám mây được cung cấp bởi Microsoft.

Microsoft luôn đặt tiêu chí an toàn, chất lượng, bảo mật cho người dùng

SLAM muốn sử dụng dịch vụ điện toán đám mây của Microsoft để hỗ trợ thông tin liên lạc giữa các tổ chức của nó. "Chúng tôi rất vui mừng được là một phần của chương trình trung tâm dữ liệu này và đánh giá cao cam kết của Microsoft để cung cấp các dịch vụ điện toán đám mây tại địa phương," Stephen Docherty, Giám đốc thông tin tại Trust đã nói như vậy.

"Có những lựa chọn để lưu trữ dữ liệu tại địa phương sẽ cho phép chúng tôi tận dụng các cơ hội mới để sử dụng Azure Platform Microsoft và nó được yên tâm khi biết rằng dữ liệu cốt lõi, Niềm tin của chúng tôi, mà chúng tôi tạo ra và quản lý, vẫn ở Anh," thêm vào Docherty .

Microsoft đã có hơn 100 trung tâm dữ liệu trên toàn cầu, trong đó nắm giữ hơn 30 nghìn mẩu dữ liệu. Trong khi đó, Google đã có 15 trung tâm dữ liệu với các trung tâm châu Âu ở Ireland, Hà Lan, Bỉ và Phần Lan, theo một Telegraph báo cáo.

Ngoài Microft thì vẫn đang có nhiều dịch vụ lưu trữ khác 

Cindy Rose, giám đốc điều hành của Microsoft ở Anh, cho biết: "Chúng tôi vui mừng nhận thấy nhu cầu ngày càng tăng như vậy cho Azure, Office 365, và Dynamics CRM Online từ các trung tâm dữ liệu mới của chúng tôi ở Anh. Chúng tôi đã là một phần của cảnh quan công nghệ ở Anh. trong hơn 30 năm qua, chúng tôi tự hào về cách các nước này dẫn đầu thế giới trong việc ứng dụng công nghệ và ý tưởng mới.

"Với dịch vụ lưu trữ đám mây tin cậy của chúng tôi hiện cung cấp tại địa phương, và cam kết của chúng tôi với các nguyên tắc về an ninh, bảo mật, tính minh bạch, tuân thủ, và sẵn có, chúng tôi cũng được đặt để hỗ trợ việc chuyển đổi kỹ thuật số của các tổ chức trong cả nước."
Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá