Super Pixel Heroes là game có kiểu cách giống như minecraft, và trong thế giới này bạn sẽ là một anh hùng chứ không phải là người thợ xây giống như các trò chơi khác kia nữa.
Điểm nhấn của các game có chủ đề về minecraft thường thì trong game bạn sẽ đi xây các ngôi nhà, rùng cây, khu phố... từ những mãnh hình hộp kia, thế nhưng giờ đây, Ở trong Super Pixel Heroes bạn sẽ thấy nó khác hẵn và thú vị không kém.
chơi game Super Pixel Heroes online
Theo một họa thông tin phát hành bởi Mojang, có những người chơi Minecraft ở mọi quốc gia và các lãnh thổ trên toàn cầu. Bốn bản sao của các game trên thế giới đã được hàng triệu triệu người chơi. Công ty này cũng báo cáo rằng các trò chơi có một trung bình khoảng hơn 40 triệu người chơi trên các nền tảng mỗi tháng.

Super Pixel Heroes đã tái hiện lại thế giới của Minecaft 

Các tin tức không ảnh hưởng đến các phiên bản kỹ thuật số của trò chơi, và được cho rằng vấn đề, số tiền rất lớn của những người đã mua hiện tượng xây dựng và khai thác bởi Mojang về một - thậm chí có thể nhiều hơn một - trong những nền tảng rất nhiều nó đã được phát hành trên kể từ khi nó lần đầu tiên ra mắt vào năm 2011.
mod full game Super Pixel Heroes
Với Super Pixel Heroes thì nó còn cho bạn mua thêm các anh hùng khác nhau và tự tay nâng cấp chúng lên các cấp độ khác nhau, bởi vì đấy là một game 3D nên bạn sẽ thấy được cận cảnh các màn chiến đấu kịch liệt giữa đôi bên và trong đó bạn cũng cần bỏ ra một ít thời gian để tập làm quen và giúp bạn thao tác chuẩn hơn để khi giao đấu sẽ có thể tạo ra các đòn đánh chính xác, cũng như có thể né tránh các đòn đánh từ đối thủ.

Nhập vai vào Những Heroes trong Super Pixel Heroes để chiến đấu

Những chiến binh ở đây không phải là con người mà là các động vật, như:  Hổ, báo, khủng long, Tê giác... Và Dựa vào các kỹ năng của lá bài mà sức mạnh của các chiến binh có thể mạnh hoặc yếu.
tải game Super Pixel Heroes
Game Super Pixel Heroes thật sự là một game mobile có đủ yếu tố lôi cuốn người chơi cực kỳ cao, và nó được hãng Reliance Big Entertainment (UK) Private Limited phát hành, một NPH uy tín và chất lượng, vì lúc nào họ cũng cho ra các tựa game có hàng triệu lượt tải về và đây cũng là game miễn phí cho bạn.

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá