GunPow một game bắn súng canh góc thế hệ mới siêu hấp dẫn đã có mặt tại Việt nam và chuẩn bị sẵn sàng để ra mắt bởi nhà phát hành VNG và nó là game có thể chơi trên cả điện thoại lẫn máy tính nữa đấy.

Sau đây là một số thông tin hướng dẫn về các thao tác mà xạ thủ cần phải bỏ túi ngay và luôn khi chơi GunPow nhé! Cùng PowPow tìm hiểu nào!

Bắn : Nhấn giữ vào nhân vật hoặc vòng sang thao tác, kéo về hướng ngược lại với mục tiêu, sau đó nhắm bắn. Thả tay khỏi màn hình để bắn.

Di chuyển : Nhấn và giữ chặt tay vào màn hình để di chuyển . Thả tay khỏi màn hình để dừng lại. Xạ Thủ có thể nhấn và giữ vào bất kì chỗ nào trên màn hình (ngoài vùng sáng thao tác) để nhân vật di chuyển về hướng đó.

xem thêmGunny Mobi - Game canh tọa độ đỉnh nhất hiện nay
tải game gunpow cho android

Hệ thống đặt sắc, tính năng hấp dẫn là thứ GunPow đang có

PowPow xin được giới thiệu đến toàn thể xạ thủ trong thế giới GunPow hệ thống Pet(thú cưng) cực cool và hấp dẫn.

Khi các xạ thủ đạt cấp 11 sẽ mở tính năng Thú cưng(Pet). Trong GunPow có rất nhiều thú cưng vô cùng đáng yêu mà còn không kém phấn mạnh mẽ.

Sau đó chuyển tới giao diện chiêu mộ Pet. Để chiêu mộ Pet, xạ thủ có thể sử dụng: -Vỏ trứng : thu thập ở phụ bản, nhiệm vụ, sự kiện

-Vé đổi Pet : thu thập ở phụ bản, nhiệm vụ, sự kiện Mở pet bằng kim cương: -Trứng Pet : thu thập ở phụ bản, nhiệm vụ, sự kiện

•Lưu ý : Triệu hồi pet sẽ ra hoàn toàn ngẫu nhiên mỗi loại pet và tư chất pet khác nhau Triệu hồi Pet sẽ ngẫu nhiên số sao của pet từ 1 sao đến 5 sao.

2. Phân loại Pet Tùy và độ mạnh yếu, tư chất phát triển mà có thể phân loại Pet như sau Phân loại theo màu sắc : Lục
Phân loại theo tư chất : Công, Thủ, Sinh lực (SL), Trung bình(TB) Tư chất pet quyết định chỉ số trưởng thành của pet (tư chất nào thì sẽ thiên hướng phát triển theo hướng đó).

hướng dẫn tải gunpow cho iphone

Tha hồ nâng cấp, đập đồ ViP trong game Gun Pow của VNG

Tăng sao giúp cho chỉ số và lực chiến của trang bị tăng cường.
Tăng sao tốn đá sao tùy theo cấp sao. Cấp 1-4 tốn Đá Sao-Sơ, Cấp 5-8 tốn Đá Sao-Trung, cấp 8 trở lên tốn Đá Sao-Cao. Tăng sao đạt cấp 8, trang bị sẽ phát sáng.

Tăng sao có tỷ lệ thành công, tỷ lệ thành công sẽ giảm dần theo cấp tăng sao. Tăng sao thất bại sẽ tích lũy điểm may mắn, điểm may mắn đạt 100% sẽ chắc chắn tăng sao thành công.
Từ cấp 1 tới cấp 4 tăng sao thất bại sẽ không bị giảm cấp sao. Từ cấp 4 trở lên, tăng sao thất bại sẽ giảm cấp sao xuống 1 cấp.

Có thể sử dụng Đá Thánh để bảo vệ trang bị không bị giảm cấp. Lưu ý : Tăng sao trang toàn bộ trang bị cùng cấp nhất định sẽ kích hoạt thuộc tính ẩn.

Là tựa game bắn súng thế hệ mới, GUnPow sở hữu cho mình kho vũ khí trang bị cực kì đồ sộ bên cạnh đó không kém uy lực và đầy đủ sự dễ thương.

Không những thế, mỗi vũ khí đều có một kĩ năng đặc biệt khác nhau cho xạ thủ lựa chọn. Nào, vũ khí của xạ thủ là gì, hãy mau chọn lấy và chiến đấu.

Trang bị trong GunPow gồm 6 món là :
Vũ khí : Tăng sát thương Dây chuyền : Tăng miễn bạo Nhẫn : Tăng bạo kích Bao tay: Tăng phòng thủ Bảo vật: Tăng sinh lực Huy hiệu : Tăng sinh lực

Trang bị hiện tại chia làm 3 phẩm chất theo thứ tự chỉ số tăng dần : Lục – Lam – Tím.

Trang bị thuộc tính ẩn Đặc biệt, trong GunPow hệ thống trang bị (trừ vũ khí) được kích hoạt thuộc tính theo bộ 5 món.
Khi mặc đủ 3 món theo bộ sẽ được kích hoạt thuộc tính ẩn 3 món Khi mặc đủ 5 món theo bộ sẽ được kích hoạt thuộc tính ẩn 5 món.
chơi game gunpow cho máy tính, pc

Game có cả thú cưỡi, pét cực Xịn tha hồ mà nhận miễn phí

PowPow xin gửi đến các xạ thủ một điều đặc biệt trong GunPow là xạ thủ có thể sở hữu cho mình những thú cưỡi cực ngầu và cực đáng yêu.

Điều đặc biệt thứ 2 là : Toàn bộ thuộc tính của thú cưỡi sẽ được động dồn cho nhật vật, tức là chỉ cần sở hữu thú cưỡi và nâng cấp, thuộc tính cộng thêm của thú cưỡi sẽ cộng dồn cho nhân vật mà không cần phải đem xuất chiến.

Ai chẳng muốn có một xạ thủ đời tâm đồng ý hợp, và Pow cũng vậy, cuộc phiêu lưu của các xạ thủ sẽ trở nên thú vị hơn nếu tìm được người xạ thủ đời ưng ý và tiến hành hôn lễ với người đó. Chào mừng đến với tinh năng Kết Hôn của GunPow Điều kiện :
 - Nhân vật đạt cấp 21.
- Tìm được xạ thủ đời ưng ý.
- Điểm thân mật đạt 1000.
Quy trình hôn lễ: Sau khi đạt đủ điều kiện, các xạ thủ cùng tiến tới nhà thờ và chọn mục cầu hôn.
có thể tai game gunpow cho điện thoại android

Công hội hay là bang hội sẽ tập hợp các xạ thủ Gunpow lại với nhau

Công hội càng lớn mạnh, cũng như thành viên đóng góp càng nhiều thì càng có thêm ưu đãi. Hàng ngày xạ thủ có thể góp quỹ cho công hội.
Việc góp quỹ sẽ giúp xạ thủ nhận điểm cống hiến cá nhân và công hội sẽ nhận điểm danh vọng.

Điểm danh vọng dùng để nâng cấp các công trình trong công hội như vật tổ, cấp công hội, trường kỹ năng. Điểm cống hiến để thành viên học kỹ năng và mua đồ trong tiệm công hội. Hàng ngày, xạ thủ có thể tiến hành lễ bái vật tổ. Sau khi lễ bái vật tổ, sẽ nhận được vật tổ chúc phúc (buff bang hội) giúp tăng thuộc tính, sức mạnh nhân vật.
Lưu ý: chúc phúc sẽ tồn tại đến hết 24h cùng ngày.

Có thế nhận thấy một điều rằng game hiện đại này đã cho người chơi qua nhiều cảm xúc mới, khác nhau và hay hơn nữa, có thể tải game gunpow về điện thoại để chơi rồi đấy.

Link Tải: ... Sắp có

Trang Chủ: Gunpow.360Game.VN

Fanpage: Fb.Com/GunPow.360Game.Vn
Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá