Là game bắn súng thế hệ mới! Sniper Robots là game chiến đấu giữa con người và các cổ máy Robot quái ác, game đã kể lại câu chuyện của hàng trăm năm sau, khi con người đã phát triển vượt bậc và họ đã tạo ra các robot siêu thông minh như người thật và không ngờ là nhũng loại Robo này lại muốn tiêu diệt con người. Và thế là con người phải tiếp tục tạo ra các con robots để chống lại các con robot quái ác kia.
game Sniper Robots cho android

Bạn phải tham gia vào Sniper Robots để bảo vệ trái đất

Đây là thời đại mà công nghệ robot đã đạt đến một mức độ tiên tiến. robot thông minh đã được phát triển để phục vụ con người. Nhưng có một đội bóng ác nhà khoa học lai (con người và robot nửa một nửa), người đang cố gắng giành quyền kiểm soát tất cả mọi thứ xung quanh. Họ đã được lập trình robot để tấn công và bắt cóc dân trong thành phố. Sự hợp tác này của xe hybrid và robot có thể rất nguy hiểm !!!

Bạn là một tay bắn tỉa có nhiệm vụ nhiệm vụ của các tình báo để cứu người vô tội khỏi sự tàn ác này. Đó là thời gian để có những rủi ro và thể hiện kỹ năng bắn tỉa siêu của bạn. Hãy sẵn sàng để xóa các thành phố từ tất cả các loại robots. Nhắm mục tiêu và tiêu diệt những chiếc xe máy và hàng thủ công không khí mạnh trong trò chơi bắn súng 3D tuyệt vời này. Hãy nhớ rằng các robot rất mạnh và nó không phải là dễ dàng để có được loại bỏ chúng.

Trong game bạn sẽ được trang bị các loại Súng công nghệ cao

tải game Sniper Robots miễn phí
Bước vào một thế giới ly kỳ của robot và các giống lai và tiết kiệm thành phố từ enemies.Aim robot ác hoàn hảo, bắn hiệu quả, và Go cho những bức ảnh đầu !! Sử dụng tính năng chuyển động chậm để làm chậm kẻ thù chạy. Sử dụng các quả bom dính để nổ máy. Đừng để đối thủ của bạn thoát khỏi! Đồ đạc để lên súng trường và nhắm mục tiêu những kẻ thù tàn nhẫn như một thợ săn chuyên nghiệp !!

Các tính năng hấp dẫn của game Sniper Robots

• Thách thức Missions Shooting!
• Incredible đồ họa 3D và Hiệu ứng âm thanh!
• Mua Súng trường mạnh từ Store!
• Hình ảnh động tuyệt vời!
• Tiêu diệt Robot và Boss!

Hãy cùng gia nhập đội quân siêu chiến binh của những robot thông minh do con người tạo ra để có thể đi chiến đấu với bọn robot tàn ác kia và trong game bạn sẽ là một tay súng bắn tỉa cực điêu luyện Chỉ có tại game Sniper Robots mobile này.

Tải Game Này
Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá