Phục kích Mobile là cái tên mới được cộng đồng game thủ đón nhật, mặt dù chỉ được VTC hé lộ rằng họ đã mua về chuẩn bị ra mắt thôi, nhưng game đã là tâm điểm của sự chú ý, là một game mới được ra mắt cách đây gần được nữa năm và nó có tên tiếng anh là Counter Strike Mobile, còn tên china là 反恐精英之枪王对决(CMSWAT).
cách tải game phuc kich mobile của trung quốc
Nó cũng có điểm chung với các game di động thuộc dòng bắn súng khác, là game FPS và khi về Việt Nam thì ban đầu VTC đã đặt cho nó là Đột kích Mobile nhưng sau đó họ đã quyết đinh chọn cho đứa con nuôi mới của mình là Phục Kích Mobile và đó chính là cái tên chính thức của game mobile này.

Đánh giá game thì nó cũng có khá là nhiều điểm tương đồng như các map trong game đều khá giống, tuy không được thiết kế y hệt như đột kích là vì bản quyền của Tencent chưa cấp phép, cho nên nhà sản xuất đã vẽ lại một thiết kế riêng cho mình và vẫn giữ được cái chất riêng của game, từ kiểu cách cho đến lối chơi.

Xem video trải nghiệm, chơi thử game Phục Kích Mobile Trung Quốc


Trong game thì các bạn có thể thấy rằng, nó vẫn có nhiều chế độ siêu cuốn hút như: Bắn chiến đấu, Zombies, Boss AI, Rank sẽ làm cho bạn khó mà từ chối một game hay đến như thế này.

Nhận xét sơ qua về game Phục Kích Mobile Phiên bản China

Tuy vậy thì game cũng có một số điểm hạn chế như đồ họa chưa được sắc nét cho lắm, nhân vật thì hơi thô cứng, nên bạn có thể quan sát thấy rằng các nhân vật chưa được chuẩn và cách duy chuyển, chạy nhảy của nó còn chưa được tốt.
hướng dẫn đăng ký tài khoản game phục kích mobile trung quốc
Đối với các map. bản đồ thì chưa có sự sáng tạo, vì qua game đã cho thấy, họ chỉ thiết kế các màu sắc cho đến hình dáng là khác một ít thôi, còn cái khung sường vẫn cho thấy được ăn lại như game đột kích.

Nhưng không hẵn vì thế mà game không có điểm mới, mà nó cũng có rất nhiều cái hay như vũ khí cũng có phần đa dạng, dù chưa được đẹp như game CFM CF Mobile, nhưng đây cũng thể hiện rằng nó vẫn có đủ sức để thu hút người chơi với các chế độ khác của mình.

Link TảiTải Game Phục Kích Mobile VTC

Link Trung Quốcng.d.cn/fkjycmswat
Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá