Nhà phát hành Tencent  trung quốc vừa giới thiệu đến cộng đồng game thêm một sản phẩm có cái tên rất quen thuộc, đó là Thiên Long Bát Bộ Mobile nhưng điều đặc biệt ở đây nó đã đạt đến mức Full 3D, một đỉnh cao của cảnh giới full 3D, sẽ làm cho trò chơi càng trở nên hấp dẫn và đẹp mắt hơn.

TLBB này là một sản phẩm được đánh giá rất cao tại đại hội game thế giới ở china Joy và sau sự kiện đó đã giúp nó càng tăng thêm độ HOT . Với nó thì đây có thể sẽ cho mọi người biết thế nào là một đồ họa Full 3D là gì và thật sự thì game đã làm rất tốt về điểm này và nó đã đánh bại hàng loạt các thể loại cùng dòng với nó.
cách làm nhiệm vụ Thiên Long Bát Bộ Mobile Full 3D

Thiên Long Bát Bộ Full 3D là game nổi bật nhất hiện nay

Tại Việt nam thì cách đây 1 năm thì NPH VNG đã mua một bản của Thiên Long Bát Bộ 3D và nó đã làm cho các cao thủ võ lâm truyền kỳ lại một lần nữa đã có nơi đặt chân đến vùng đất của giới giang hồ, một nơi sẽ cho bạn được lập bang hội, học các bí kíp võ công và luyện các tuyệt chiêu cao nhất để có thể đi dẹp loạn.

Nếu trước kia ai đã từng chơi Tân Võ Lâm thì giờ đây khi gia nhập đến Thiên Long Bát Bộ Full 3D này bạn sẽ không thể nào rời bỏ nó được, vì nó đã đem tới cho người chơi những hệ thống cực khoái và các bản độ rộng lớn sẽ giúp bạn có thể đi chu du đến các nơi khác để luyện công và thực hiện các nhiệm vụ được giao.
chơi game Thiên Long Bát Bộ Mobile Full 3D apk

Những điểm BÁ ĐẠO nhất của Thiên Long Bát Bộ Full 3D

  • Đồ Họa Max Đẹp: ở đây bạn sẽ không cần phải đong đếm xem game có đẹp hay không và những ai lấy điểm này để đến chơi thì quả thật TLBB Full 3D sẽ là một nơi rất tuyệt vời để bạn có thể trải nghiệm hết cái đẹp của nó mà các bạn có thể thấy đó, hiện tại ở Vn có được mấy game có điểm Max đẹp như vầy. Bởi thế trong game sẽ có hiệu ứng đẹp mắt, nhân vật chân thực và kỹ năng thì quá hổ báo.
  • Nhân Vật Chơi: trong này thì nó có đến 6 lớp nhân vật đặc biệt và có đến 9 kỹ năng mạnh mẽ nhưng cái cuối cùng là 6 môn phái khác nhau như Cái Bang, Nga My, Tiêu Dao và Thiên Sơn đó là 4 phái trong bản thử nghiệm và 2 phái tiếp theo sẽ được mở trong bản chính thức là Minh Giáo và Thiên Long, với mỗi phái ta sẽ có các tuyệt kỹ Bá đạo và mỗi khi thăng lên cấp độ cao thì bạn sẽ được học thêm một bộ võ công mới và ngoài ra các bạn có thể luyện thêm các bí kíp khác nhau để tăng lực chiến cho nhân vật.
  • Thú cưỡi : Trong nơi này thì những con thú cưỡi sẽ làm bạn mất ngủ khi nó có nhiều con vật siêu khủng, mà ở đây bạn khó mà tưởng tượng hết được cái bá đạo của nó như các con thú như: Thần điêu, Gấu, Mãnh Hỗ, Bạch Long, Kim Giác ... sẽ giúp nhận vật chơi tăng tính duy chuyển và cả sức mạnh.
  • Cánh Và Pet: Đối với cánh thì nó cũng có nhiều loại và bạn cần nâng cấp hoặc là mua để có thể tăng thêm phẩm chất cho những đôi cánh của mình và tăng thêm sự hoành tráng của cánh. Pet sẽ là con thú hỗ trợ cũng như là vật nuôi của bạn và bạn cũng có thể tăng cấp cho nó khi đi săn boss, quái, tăng các trang bị để gia tăng sức mạnh, ngoài ra nó cũng hỗ trợ đắc lực cho người chơi chính. Ngoài ra game còn rất rất nhiều hệ thống lớn khác nữa.
  • Thiên Long Bát Bộ Mobile Full 3D cho ios miễn phí

Game TLBB Full 3D cũng có rất nhiều hệ thống mới lạ

Nhiệm vụ của bạn là tăng sức mạnh cho nhân vật chính bằng cách tăng cấp độ, tăng điểm cộng của trang bị và thú cưỡi, ngoài ra các điểm kỹ năng và thú hỗ trợ. Ngoài ra bạn cũng làm các nhiệm vụ tu luyện, bang hội, chính phái...

Game là một vùng trời mới để cho các đại cao thủ võ lâm tập hợp để làm nên một chân trời mới.

Trang Chủ Trung Quốchttp://tlbb.qq.com

Thiên Long Bát Bộ Mobile Full 3D
Thiên Long Bát Bộ Mobile Full 3D
Thiên Long Bát Bộ Mobile Full 3D
Thiên Long Bát Bộ Mobile Full 3D
Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá