Vừa được VTC cập nhật rằng, tại Việt nam sắp tới đây sẽ có thêm một game đầy hấp dẫn, mang tên Phục Kích Mobile (PKM), một thể loại hành có thể sánh ngang với Vua game FPS hiện nay trên di động.
cách tải game phục kích mobile của VTC
Với game thì mọi thứ trong nó đều mang đầy đủ các tính chất tốt nhất của một trò chơi bắn súng kết hợp hành động. nếu ai đã từng chơi qua game Đột Kích thì bây giờ đều phải ngước nhìn trước một thằng em của mình và nó có cùng một nhà là VTCGAME sẽ thẳng tiến lên Mobile để chinh phục người dùng cũng như có thể tự tin bước vào bảng xếp hạng game hay nhất trên điện thoại.

Game Phục Kích Đã là game bắn súng SỐ 1 Trên Mobile

Nếu bạn trải qua một thời từng chơi các game Online như Truy kích, tập Kích và cả Đột Kích thì có lẽ bạn đã có một thời rất dữ dội và giờ đây khi nhà phát hành này không muốn người chơi bỏ quên chiến thắng của mình, nên họ đã nhanh tay đưa ngay trò chơi này về và có lẽ Phục Kích Mobile sẽ sớm được cho lên sóng trong đầu năm 2017 mà thôi.

Nếu đem so sánh giữa PKM với các đàn anh hổ báo thì có lẽ vẫn chưa đủ tuổi để cân sức nhưng chỉ trong nay mai thôi, cái tên Phục Kích sẽ nằm trong TOP các tên, từ khóa được tìm thấy nhiều nhất cho mà xem và bạn có nghĩ rằng nó sẽ tiếp bước như các đàn anh, đàn chị của nó, rằng nó cũng có các giải đấu lớn, hay nhất cả nước, và các giải thi đấu hàng chục tỷ như thế.

Trong game thì đối với thể loại nhập vai bắn súng phiêu lưu này thì mình cũng không cần phải giới thiệu nhiều nữa vì có lẽ các bạn đã am hiểu nó quá nhiều rồi, đặt biệt là các game thủ đột kích, nhiều bạn đã chơi nó từ những ngày đầu cho đến giờ và có khi các bạn đó đã chơi qua nhiều tựa game khác nữa.

Những điểm mới lạ, cực hay của Phục Kích Mobile

Kho vũ khi vip của game phuc kich mobile
Chế độ chơi PVP:  trong game thì tất nhiên sẽ có rất nhiều kiểu chơi lôi cuốn và hấp dẫn cho bạn thử nghiệm, nhưng hôm nay mình sẽ kể qua một số điểm về game để giúp bạn hiểu rõ hơn. Với chế độ chơi thì game sẽ chia ra gồm nhiều loại, nên mình sẽ kể lần lượt là chiến đấu với chiến binh, với điểm này thì game sẽ chia ra gồm 2 phe và mỗi bên sẽ cần phải nhanh chóng tiêu diệt đội của đối phương và tùy vào phong độ, lever và trình độ của mỗi người mà các bạn có thể làm nên chiến thắng hay không.
Chế độ Zombies: Có thể nói phòng chơi Zombie luôn luôn được nhiều người yêu thích, mà hiện nay trong Phục Kích đã có, và tất nhiên sẽ có nhiều phòng cho anh em chơi rồi và trong mỗi phòng chơi sẽ chia làm 2 phe, một bên là quái vật và một bên sẽ là chiến binh. đối với chiến binh thì có thể dùng súng, dao, lựu đạn để gây sát thương và tiêu diệt quái vật. Còn bên Quái vật thì có thể dùng những móng vuốt nhiễm độc của mình để có thể làm cho bọn chiến binh kia nhiễm độc và khi hết giờ hoặc một trong 2 bên không còn một ai sống sót thì đội kia sẽ chiến thắng .
hướng dẫn kết bạn, tạo phòng chơi trong phục kích vtc
Kho Vũ khí: Nói đến vũ khí thì nó quá nhiều nên khó lòng mà kể tên hết được với các loại vũ khí trong game PKM được, vì từ vũ khí chính, phụ, cận chiến cho đến lựu đạn thì sơ sơ mỗi cãi đã lên đến hàng chục loại rồi và tùy vào từng loại mà chúng sẽ có cấu tạo khác nhau, sức mạnh khác nhau...
Đấu Rank: nơi đây bạn sẽ có thể thi đấu và lập ra một nhóm để đi bắn và khi thắng thì bạn sẽ được cộng điểm rank và khi thua thì ngược lại và đó cũng là một nhiệm vụ để bạn chọn, nhưng cũng đừng bỏ qua chế độ Rank này nhé, vì khi hoàn thành thì sẽ có nhiều phần quà rất hấp dẫn cho các bạn.
AI BOSS: nơi mà bọn chúa quỷ tập hợp và không giống như ở trên, ở trong chế độ hoạt động này thì AI sẽ là những quái vật tự động, có nghĩa là máy móc thôi, nhưng các bạn đừng xem thường vì các loại quái trong đây rất lớn và mạnh, với lượng máu trâu bò và sức mạnh tấn công không thua kém gì sẽ làm bạn bại trận, nhưng được một cái là mạnh thôi chứ bọn chúng không thông minh lắm đâu. Và khi tiêu diệt được BOSS AI thì sẽ có cơ hội nhận được các item, vật phẩm cực ngon đấy.
cách quay súng báu vật vip trong phục kích mobile
Ngoài ra còn có hệ thống huấn luyện đơn giản cho tân binh, người chơi mới.

Có thể Tải Game Phục Kích Mobile Cho Android APK iOS iPhone

Hiện nay thì game này đã chính thức có hỗ trợ cho dòng điện thoại chạy android và iOS , vì thế các bạn có thể chơi được game mà không phải lo lắng bất cứ điều gì nữa, và chắc chắc là VTC sẽ đưa sản phẩm của mình lên của hàng AppStore và Google Play, cho nên lúc đó mọi người có thể vào đó để tìm theo tên của game và tiến hành cài đặt về máy, ngoài ra các bạn nào không có cửa hàng CHPLAY thì có thể vào đây để tải phục kích để chơi hoặc tại AppVn nhé.

Cấu hình yêu cầu của điện thoại để có thể chơi được game

Nếu là Android thì các dòng điện thoại chạy phiên bản 4.1 có Ram 521 sẽ chơi rất là lag và có khi lag không thể tiến hành cài đặt được để chơi vì đây là game cũng khá là đỏi hỏi một cấu hình tầm trung trở lên: Ram 1Gb, tốc độ 1.2Ghz, và Android 4.4 Trở lên nhé.

Nếu là iOS thì các điện thoại như iPhone 4 hay là 4S sẽ khó mà chơi được vì thế các bạn hãy chuẩn bị một iphone 5 trở lên nhé và chạy iOS 7 trở lên nhé, nói vậy thôi chứ bây giờ toàn iOS 10 Không rồi. Ngoài ra thì có thể sử dụng máy tính bảng, iPad để cài game về để chơi nhé.

Thông tin mới nhất được cập nhật vào ngày 18/12 là game sẽ chính thức phát hành vào ngày 27 tháng 12 này và đó có thể thể là một bản Beta trước khi có thể chơi chính thức và trong bản Beta sẽ cho mọi người trải nghiệm đầy đủ, nhưng những ai chơi bản Beta sẽ bị reset tất cả và hiện nay vẫn chưa biết ngày chính thức mở của và hiện nay thì VTC đã mở một trang chủ cho game, nhưng vẫn chưa thấy có thông tin gì về Phục Kích Cả, chắc có thể sắp update trong vài ngày tới. Và trong bản đầu tiên sẽ có nhiều chế độ, bản đồ mới và rất quen thuộc sẽ làm bạn thấy nhiều bất ngờ đấy.

Có thể thấy Phục kích mobile sẽ làm một game di động hay nhất cho mọi người tham gia.

Trang Chủ:... chưa có


Link Tải: .... sắp có

Hiện nay Game vẫn chưa ra mắt nhé, nhưng các bạn có thể chơi thử bản Trung Quốc Tại Đây
Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá