Google đã bắt đầu tung ra một phiên bản mới của Android được gọi là 7.1.1 và nó sẽ được cập nhật cho dòng điện thoại Pixel, Pixel XL và có cả các thiết bị Nexus. 

"Hôm nay chúng tôi đang phát hành ra bản Android 7.1.1, một bản cập nhật Nougat với nhiều điểm cải thiện và có các tính năng mới và bản này đã cải tiến sự ổn định cũng như hiệu suất. Android 7.1.1 sẽ mang lại nhiều tính năng mới lạ trên điện thoại Pixel cho tất cả mọi người, "Đó là một lời thông báo mới trên blog của Google"
cach nhan cap nhat moi cho dien thoai pixel

danh sách các điện thoại dòng Pixel và Nexus nhận được update

Bản cập nhật sẽ dành cho SmartPhone Pixel, Pixel XL sau đó là đến các dòng Nexus 6, Nexus 5X, Nexus 6P, Nexus 9, Nexus Player, Pixel C và General Mobile 4G (Android One) . Bản cập nhật sẽ chạy Android mới hoàn toàn do Google thiết kế và sẽ được tối ưu hóa cao hơn về hệ thống cũng như hiệu suất của điện thoại đó được tăng lên đáng kể.

Bản cập nhật mang lại một số tính năng thú vị như một tập mới các biểu tượng cảm xúc, GIF trên bàn phím và nhiều hơn nữa. Khi Google bắt đầu tung ra thì tất cả các điện thoại vừa có trên danh sách phía trên và tùy thuộc vào các nước khác nhau mà bản cập nhật sẽ đến sớm hoặc là muộn.

Để có thể nhận biết rằng điện thoại mình đã có hay chưa thì bạn có thể vào mục Cài đặt > Giới  Thiệu > Cập Nhật để kiểm tra.

Tin Liên Quan

Mới đây thì Chiếc điện thoại Pixel của Google đã bị một lỗi đặc biệt, đó là mỗi khi ai đó dùng điện thoại iPhone 7 và 7 plus gửi một bức ảnh cho điện thoại Pixel thì khi mở bức ảnh đó lên xem thì màn hình của chiếc Pixel bổng nhiên bị biến dạng màn hình. Và dường như là các hình ảnh được gửi từ tin nhắn cho đến các ứng dụng nhắn tin, chat khác cũng bị như thế.

Và đây có thể là bản cập nhật để khắc phục loại lỗi mới này.
Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá