Nhật Ký Tình Yêu một game mới của Gamota, nó kể lại những cuộc tình của những đôi lứa trai gái với nhau và đó thật sự đã làm cho hàng triệu người chơi trẻ đã có một điểm hẹn mới và được đánh giá là rất thú vị.
cách chơi game Nhật Ký Tình Yêu trên máy tính
Với nội dung cốt cách từ hàn quốc nên trong game nó đã diễn tả lại các hoàn cảnh giống như một bộ phim thật sự hơn là một trò chơi mà ở đây bạn sẽ không thể nhìn nhận rằng chính mình cũng sẽ là một diễn viên ở trong cuốn phim dài hạn này. thật sự với một cốt truyện lãng mạng và thú vị.

Nhật ký tình yêu là game mobile mới của Gamota

Trong game nó sẽ có rất nhiều điểm rất giống với các game ngôi sao thời trang hiện nay và cốt lõi là nó không chỉ lấy nội dung về tình cảm mà còn có cả những cách chơi thời trang, trong Nhật Ký Tình Yêu sẽ cho bạn có thể tự phối ra các bộ trang phục mới lạ và tinh tế hơn với hàng loạt quần áo, giày , mũ nón, phụ kiện nữa rất đa dạng, sẽ giúp bạn có thể trở thành một nhà thiết kế thời trang nữa đấy.
giftcode game Nhật Ký Tình Yêu online
Đồ họa đáng yêu cũng là một thế mạnh của game vì đây là game 3D nên nó đã lấy tạo hình là con người thật nên trong game bạn sẽ thấy những người bạn xinh xắn cho lối ăn mặc hợp thời của NHẬT BẢN.

Điểm lại game thì nó ăn theo cấu kết của Anime nên có lẽ đã không còn quá xa lạ gì ở Việt nam , cho nên sẽ là một phần để người chơi nhanh chóng làm quen với game hơn, và đó là điểm đặc biệt nhất của game,

Nhật ký tình yêu chính là game hò hẹn số một tại Việt nam

Có thể Nhật Ký Tình Yêu Online sẽ là một món ăn giải trí tinh thần tốt nhất cho các bạn, trong khi hiện nay tại Vn đã có quá nhiều game khác nhau và giữa cái đại dương mênh mông thế kia thì để tìm ra một viên ngọc trai tốt như NKTY không phải là dễ dàng gì.
chơi game Nhật Ký Tình Yêu cho điện thoại
Theo được biết từ Gamota thì NKTY sẽ bắt đầu cho ra mắt trong khoảng thời gian trong tháng 12 này nên mùa đông năm nay sẽ bớt giá lạnh hơn khi được chơi Nhật Ký Tình Yêu rồi và những ngày này thì hãy cố gắng chờ game nhé, thế nên lúc đó sẽ có link tải cho tất cả mọi người.


Trang Chủ:  ....

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá