Ngôi Sao Hoàng Cung (NSHC) 360Mobi là game mới có nội dung hoàng tộc của những người trong hoàng cung của Vua, hoàng hậu, quý phi và các cung nữ, với game thì quả thật đó là một hương vị mới cho người chơi thưởng thức một cái gì đó hay và lạ hơn vì hiện nay đã có quá nhiều game để chơi, nhưng đa phần đều giống như nhau.
hướng dẫn chơi game ngôi sao hoàng cung
Game NSHT có nhiều hệ thống khác biệt rất hay
Là một game có xuất xứ từ trung quốc nên có lẽ mọi người khi được đến với nó cũng sẽ bỡ ngỡ rằng mọi thứ trong đấy cũng khác hẵn so với các tựa game trung quốc mà trước đây các bạn đã từng chơi, vì như đã được nói thì nó có chủ đề về hoàng tộc nên mọi thứ ở đây sẽ đều liên quan chặt chẽ với vua chúa, nên vào đây bạn sẽ giống như đang được sống lại cái thời ấy vậy bạn chính mình cũng có thể nhập vai vào một trong số các nhân vật trong đó.
ngôi sao hoàng cung cho apk và android

GIỚI THIỆU GAME MỚI NGÔI SAO HOÀNG CUNG ONLINE

CỐT TRUYỆN ĐẶC SẮC: . 
"Thâm cung nội chiến” vốn là đề tài luôn được chị em ta yêu thích từ xưa đến nay. Ai cũng từng một lần ước mơ mình sinh ra là thân thiên kim quyền quý, phụng hoàng chi vương, mẫu nghi thiên hạ. . 
Với Ngôi Sao Hoàng Cung 360mobi, ước muốn nữ giới xưng vương ấy như đến gần với chúng ta hơn. Từ đây, chị em mình đã có thể tha hồ ra những ngón đòn đóng mác con gái như: Tẩm độc, Yểm bùa, Châm kim…thông qua những tính năng xuất sắc của game. 
GAME PLAY ĐỘC LẠ, THA HỒ SÁNG TẠO . 
Là một cô gái mạnh mẽ, bạn có thể chiến đấu cho nữ quyền của mình để lên ngôi Hoàng Đế/Nữ Hoàng. Nếu là một cô gái thời trang, bạn sẽ bị mê hoặc bởi những bộ trang phục cung đình lộng lẫy của các nữ vương ngày xưa. Hoặc nếu là một cô gái hướng nội, thì chắc chắn những tính năng kết hôn, sinh con, nấu nướng, tề gia nội trợ lại càng phù hợp với bạn. 
Từng bước từng bước một, bạn sẽ lật đổ các Phi Tần khác để vươn lên vị trí cao nhất Ngôi Sao Hoàng Cung 360mobi.
ngôi sao hoàng cung 360 mobi cho ios và iphone
THỜI TRANG HOÀNG CUNG 
• Là tính năng phối đồ theo các chủ đề hấp dẫn mang đậm phong cách Hoàng Cung, thử thách người chơi ở nhiều cấp độ khác nhau. 
• Đây mới chỉ là 1 trong rất nhiều bộ thời trang quyền quý của Ngôi Sao Hoàng Cung, các Chủ Nhân thấy đẹp không ? Còn rất nhiều bộ thời trang khác lung linh lấp lánh đang chờ các Chủ Nhân khám phá.
TÍNH NĂNG CUNG ĐẤU 
♦ Nhắc đến Hoàng Cung, sẽ không thể không nhắc đến các màn Cung Đấu gây cấn đầy kịch tính giữa các Phi Tần với nhau, nhằm tranh giành sự sủng ái của Hoàng Thượng. . 
♦ Ngôi Sao Hoàng Cung 360mobi sẽ tái hiện lại một cách chân thật nhất các thể loại Cung Đấu kinh điển từ nhẹ nhàng hài hước cho đến các thủ đoạn lầy lội nhất nhằm triệt hạ đối thủ, từng bước giành lấy ngôi vị đế vương.
TÍNH NĂNG QUAN TRƯỜNG
♦ Trong Hoàng Cung, tất cả các quan tại chức đều được phân chia theo cấp bậc. Cấp bậc sẽ quyết định bổng lộc mà người đó được nhận, ngoài ra còn xác định một số quyền hạn nhất định. Chức quan càng cao thì bổng lộc và quyền hạn càng nhiều. . 
♦ Mục tiêu tối thượng của người chơi trong Ngôi Sao Hoàng Cung 360mobi là phải vượt qua những người chơi khác và NPC để vươn lên ngôi vị cao nhất - Đế Vương.
nhận code game ngôi sao hoàng cung 360mobi

Nhiều điều bí ẩn của game Ngôi sao hoàng cung được hé lộ

Ngôi Sao Hoàng Cung 360mobi là trò chơi di động mang đề tài "Thâm Cung Nội Chiến" duy nhất tại Việt Nam. 
 Đó là cộc đối đầu của các Nữ Nhân chốn hậu cung mà điển hình là Hoàng Hậu và Niên Quý Phi. 
 Đó là nơi xuất hiện của những ngón đòn vô cùng hiểm độc như: Quất roi, Yểm bùa, Châm Kim, Bẹo Má... ...Và rất nhiều những tính năng hấp dẫn khác Các Chủ Nhân hãy sẵn sàng cùng Nguyệt Tú nhập Cung nhé !!

Có thể thấy rằng Ngôi Sao Hoàng Cung không còn gì để miêu tả thêm nữa vì nó đã quá hấp dẫn và nếu như ai đang và đã từng chơi qua game ngôi sao thời trang thì bây giờ sẽ dễ dàng tiến cấp hơn game này.

Trang chủHoangCung.360mobi.vn/

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá