Đột Kích một game hay của VTC và nay đã có Game Đột Kích Mobile Trên Điện Thoại, Được Mệnh danh là CF Mobile đúng chất của dòng FPS lẫy lừng nhất từ trước đến giờ.

Là một thế hệ game mới luôn được yêu thích bởi hàng triệu người trên thế giới nên các tựa game thuộc dòng bắn súng FPS cho góc nhìn thứ nhất đã luôn là một cái gì đó luôn cuốn hút mọi người đến chơi, bởi thế ngay từ những ngày đầu thì các game huyền thoại như Counter-Strike đã bắt đầu cho thấy nó sẽ nhanh chóng chinh phục tất cả mọi người, Và sau đó CrossFire hay được gọi là CF hoặc là Đột kích và ngay từ những thời gian đầu, khi mới một thân, một mình đặt chân đến Việt nam thì đã khiến nhiều người thích thú với nó.
cách chơi game đột kích mobile của vtc

Đột kích là game hay và nay đã có phiên bản Mobile

Hiện nay CF vẫn là một cái tên được xếp hạng vào "Ông Hoàng" của dòng game tại Vn vì nó đã có mặt hơn chục năm qua rồi và sức hút của nó cũng được đánh giá rất cao từ giới trẻ và qua biết bao nhiêu năm nó vẫn một mình đứng vững trước các game cùng thể loại khác, mặc dù phải cạnh tranh khốc liệt với các game ngoài kia, nhưng đột kích Online vẫn giữ vững tinh thần và được người chơi ủng hộ hết mình.

Và bây giờ khi công nghệ phát triển và các điện thoại, smartphone bây giờ đã được nâng cấp và tăng sức mạnh phần cứng lẫn phần mềm rất tốt nên các nhà sản xuất đã nhắm đến các game mobile như một "miếng bánh" thơm ngon nên đã quyết định đưa các game từ trên máy tính lên di động và thực sự thì các game đó đã rất thành công, khi đã tạo ra sức hấp dẫn cho cả người chơi cũ và cả người chơi mới, Và cuối cùng thì ngày ấy cũng đến khi cái tên Đột kích Mobile cũng bắt đầu hé lộ và chuẩn bị sẵn sàng để tiến công lên di động.
cách downlaod game đột kích mobile mới nhất

Đột kích Mobile có điểm gì khác So với bản trên PC

Nhắc đến các game được cho là giống đột kích nhất thì phải kể đến CF Mobile một trong những đứa con đẻ trứng vàng cực khủng của hãng Tencent đến từ trung quốc và họ cũng chính là cha nuôi của game đột kích, vì thế họ đã đưa ra một bản mobile cho game của mình.

Thế nhưng bây giờ khi nói đến tựa game bắn súng mới của VTC này thì cũng có rất nhiều đặc sắc không kém, và vì VTCGAME chính là nhà phát hành game CFVN nên bây giờ họ đã quyết định chọn cái tên thân quen này để đặt cho đứa con tiếp theo nay, chứ thực ra sản phẩm mới này cũng chỉ giống một ít mà thôi, chứ không hoàn toàn là Đột kích đích thực đâu nhé.

Trong game thì nó vẫn có cơ chế là cho người chơi thực hiện các thao tác như cũ, chẵn hạn như duy chuyển, bắn, ném lựu đạn, và tùy thuộc vào các cách bạn chọn chế độ nào, nên khi chơi bạn sẽ thấy nó có các kiểu khác, như đấu đội ở chế độ đặt bom sẽ khác với đấu đội khi solo ...
hướng dẫn tải game đột kích mobile miễn phí

Được cho là Game CF mobile vì nó quá giống với CFVN

Nói đến Đột kích thì có lẽ không ai có thể bỏ qua chế độ Zombie và ở đây nó vẫn có nhiều phòng để cho bạn có thể sống lại với các map bắn quái vật, và trong đây sẽ có các phòng chơi khác nhau, cho nên nó chỉ tái hiện lại chế độ thôi còn những phòng chơi như zombie hoàng lăng, hay thứ 6 ngày 13, bệnh viện cổ... sẽ không có đâu nhé.

Điều mà mình thích nhất ở Trong này đó là cửa hàng (Shop) nơi đây mình có thể mua các loại súng bắn khác nhau và nó cũng có nhiều loại được chia thành màu sắc, tên, và kiểu cách, thế nên bạn sẽ choáng ngợp trước cửa hàng cho mà xem, như Ak47, Ak74, M4a1. AWM, ... và có các khẩu súng cực ViP sẽ làm bạn khó mà bỏ qua được.

Và cuối cùng đó là đấu Boss, nơi đấy bạn sẽ được thể hiện sự điêu luyện của mình trong việc né tránh các con boss mạnh khủng khiếp cho đến sự mạnh mẽ của vũ khí của mình, đặc biệt là vũ khí chính, nó sẽ quyết định đến sự chiến thắng của bạn, vì đôi khi chỉ vì súng yếu quá, không thể hạ gục được boss cũng đã làm bạn điên đầu rồi. Và khi tiêu diệt được boss chúa bạn sẽ nhận được các vật phẩm tương ứng.

Tải Game Đột Kích Mobile Cho Android APK, iOS iPhone Miễn Phí

Có thể thấy rằng đây là một game bá đạo siêu hấp dẫn cho tất cả mọi người, cho nên các bạn có thể tải game đột kích mobile về điện thoại của mình để được trực tiếp chiến đấu với các người chơi khác.

Theo như được biết thì nhà phát hành VTC sẽ cho ra mắt tựa game đỉnh đám này và khoảng cuối tháng 12 năm nay và theo dự kiến thì nó sẽ được mở trước vài ngày cho bản Alpha test trước khi cho ra bản chính thức không Reset, vì thế sẽ có thể vào tháng 1/2017 sẽ bắt đầu khai hỏa.

Cấu hình điện thoại để có thể chơi được game

game dot kich mobile cho dien thoại microsoft windows
Vì là một game có đồ họa khủng cho nên nó cũng cần có một thiết bị có cấu hình tương ứng để có thể chơi một cách ổn định và mượt mà, Và qua đó thì game sẽ chỉ hỗ trợ cho Android và iOS mà thôi và có thể sẽ không bao giờ có bản cho Windows Phone cho các dòng Lumia đâu, vì qua theo dõi ở bên China thì họ cũng có thông báo như thế.

Cấu hình của điện thoại Android: Ram 1.5Gb trở lên, Bộ nhớ trong là 16Gb và tốc độ là 1,2Ghz và sẽ chơi khá là tốt trên các dòng chip của Qualcomm chạy Snapdragon. Và đối với các dòng Asus chạy chíp intel thì sẽ dễ bị gặp lỗi không cài đặt được. cho nên sẽ ưu tiên các hãng Samsung Galaxy, Sony, HTC, ...

Cấu Hình Của điện thoại iOS: Đối với các điện thoại của Apple chạy ios thì bắt đầu từ bản iOS 8 trở lên là được, và game sẽ chơi tốt trên iPhone 5 trở lên nhé, và bản iOS sẽ có 1 loại cho iPhone và một loại là cho iPad thuộc dòng máy tính bảng.

Trang Chủ VN: Chưa Mở.

FanpageFacebook.com/dkmobilevietnam

Link Trung Quốcng.d.cn/fkjycmswat

Link Tải: Tải Đột Kích Mobile ( đang cập nhật)
Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá