Samsung đã nói rằng họ sẽ không bồi thường gì thêm cho những người sử dụng Galaxy Note 7 bị cháy nổ và thiệt hại đến tài sản của vụ lỗi pin trên chiếc điện thoại của hãng. 
Samsung nói rằng không bồi thường thêm trong vụ note 7

Samsung đã nói rằng, họ đã bồi thưởng đầy đủ các mức phí

Samsung đã cho biết rằng họ đã bồi thường đầy đủ và cả lợi ích của người sử dụng rồi nên các khoản chi phí thêm bây giờ sẽ không được tính và đó là câu trả lời mà họ gửi lên tòa án vào hôm vừa rồi.

Công ty cũng cho biết thêm là họ đã thu hồi và hoàn trả 100% số tiền trước đó cho những ai đã mua và tặng lại hơn 100.000 ₩, có cả phiếu mua hàng giảm giá, và nếu như những ai muốn mua SmartPhone Galaxy S8 sẽ được giảm 50% giá .

Vì Vụ Note 7 bị lỗi mà Samsung đã mất hàng chục tỷ USD

Hãng cũng nói thêm là "Chúng tôi đã thu hồi lại các sản phẩm Note 7 cũng như hoàn trả lại số tiền trước đó các bạn đã mua chiếc điện thoại đó Và chúng tôi mới là người bị thiệt hại nặng nề nhất" Thật sự thì qua vụ của chiếc Note 7 đã khiến cho nhà sản xuất này đã thiết hại một con số rất lớn từ doanh thu bị mất lên đến vài trăm triệu USD cho đến cả danh tiếng, thương hiệu của Samsung trên toàn cầu.

Tuy nhiên một số người đã kiện vì lý do Samsung đã bồi thường không đủ so với sản phẩm họ đã mua hoặc là những thiệt hại về sức khỏe như cháy, bỏng, khói độc và các ảnh hưởng đến tinh thần, tâm lý lo sợ... Và cũng có một số người chỉ yêu cầu Samsung bồi thường về thiệt hại vật chất như cháy, nổ, hư hỏng các vật dụng, thiết bị của họ.

Và một số người đã kiện vì hãng đã làm việc thất trách như khi đã đã đổi một thiết bị Galaxy note 7 mới đã được Samsung thay thế pin và đã được hãng nói rằng nó rất an toàn, thế nhưng nó lại bị lỗi và phát nổ. điều này đã làm một số người không đồng tình với ý kiến của công ty rằng họ sẽ hoàn toàn không thể thừa nhận trên tất cả các lỗi.

Có thể thấy vụ việc vừa qua là một bài học đau đớn cho nhà "Sam" và cũng vì thế mà Apple mới có thêm cơ hội để bán được một số lượng lớn thiết bị iphone mới của mình.
Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá