Phục Kích đã được VTC game mua về và sắp sửa ra mắt với công chúng, thế nhưng nếu bạn là một game thủ thì có lẽ sẽ chẵn bao giờ chơi phiên bản Tiếng Việt của Việt nam rồi, bởi vì VTC thì lúc nào khi mới cho ra lò một game mobile nào đó thì cũng khá là tệ, đặc biệt là sự lỗi, lag, dis của game đó, thứ 2 nữa đó là ở bản Việt hóa này thì VTC sẽ cập nhật bản đầu tiên, thế nên sẽ có khá là nhiều điểm không mấy thú vị cho lắm. Vì thế mọi người có thể chuyển sang chọn Phục Kích Mobile bản Trung quốc hoặc bản Tiếng anh mà chơi.
tải Phục Kích Mobile cho android

Những ưu điểm khi chơi Phục kích mobile phiên bản tiếng anh

Vậy Thì khi chơi phiên bản nước ngoài sẽ có gì đặc Biệt hơn so với bản Vn
- Ở bản tiếng anh sẽ có nhiều chế độ chơi
- Nhiều Vũ khí hơn
- Nhiều tính năng, hệ thống hơn.
- Và tất nhiên là bên họ sẽ không giống như Vn ở chổ "Hút Máu"
- Tặng nhiều Kim cương và vũ khí ViP
- Ưu điểm ở bản này là như trên, còn nhược điểm là sự bất đồng về ngôn ngữ, nếu ai biết qua một ít tiếng anh thì hãy chơi nó ngay thay vì chọn bản China, vì bản china cũng không khác là mấy nhưng, chữ nghĩa khá là rối mắt và không quen với chúng ta.

Hướng dẫn tải Phục Kích Mobile bản Nước ngoài - Tiếng anh

Đầu tiên thì mọi người hãy vào CH PLay để tìm tên game [The Killbox: Arena Combat] hoặc là vào đây.

Sau đó là nhấn vào Cài đặt và hãy đợi một tí để game có thể tải về.

Và cuối cùng là mở game lên và vào đăng ký tài khoản thôi, nếu bạn vào không biết đăng kích Nick thì hãy bấm vào biểu tượng đăng ký nhanh vào dòng cuối hoặc là chọn biểu tượng đăng nhập bằng Facebook hoặc Google Plus cũng được.

- Sau khi đã tạo cho mình một nick thì bắt đầu đăng nhập vào và đặt tên nhân vật và chơi thôi. Đối với thể loại FPS hành động này thì đa phần các bạn cũng đã đều biết cách chơi rồi, nên mình không nói thêm nữa.
download game Phục Kích Mobile china

Đánh Giá Game Phục Kích Mobile Bản Quốc tế

Cái nhìn đầu tiên về game Phục Kích Mobile này thì cũng không quá là mấy ấn tượng vì nó cũng không có nhiều điểm nổi trội hay là hấp dẫn cao cho lắm, có lẽ vì nó chưa được phát triển tốt và chưa có lối đi đúng hướng, cho nên dù là một game FPS như vậy mà vẫn có không có quá nhiều người chơi.

Lối chơi thì vẫn như các dòng game khác và đôi khi là thua xa các game mobile hiện nay, đồ họa thì vẫn còn theo lối cũ, nhân vật thì thô ráp, chưa có sự uyển chuyển, vũ khí thì đã có sự nâng cấp tích cực với các loại súng, lựu đạn, nhân vật chơi mới hơn.

Vì là một game hạng nhẹ nên sẽ có thể chơi trên các dòng điện thoại android và iOS tầm thấp cho đến tầm cao hiện nay. Phiên bản APK Android của game Phục kích Mobile cũng chỉ có 145Mb và sau khi giải nén và update thì có thể sẽ tăng lên gấp đôi.

chơi game Phục Kích Mobile miễn phí
Điểm nổi bật của game này là, dù chỉ là một game hạng nhẹ nhưng nó vẫn có đầy đủ các chế độ chơi cho người chơi chọn lựa, từ bắn đấu đội, đấu đơn cho đến đặt bom và sau đó là chế độ Zombies  cũng khá là ngon lành.

Nhìn chung thì game Phục Kích Mobile cũng chỉ nằm ở mức tạm được và đủ đáp ứng cho người chơi Việt hiện nay.
Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá