Apple đã phát hành bản cập nhật iOS 10.0.3 dành riêng cho chiếc điện thoại iPhone 7 và iPhone 7 Plus.

Việc cập nhật sẽ không mang đến bất kỳ các tính năng lớn nào, nhưng chủ yếu là một bản vá nhằm sửa chữa một số lỗi có thể khiến một số người dùng tạm thời không thể kết nối dữ liệu di động 3G và 4G.
iOS 10.0.3 cho iphone apple
Bản cập nhật mới nhất này không dành cho tất cả các thiết bị iOS hay là iPhone, iPad hoặc iPod touch, vì nó chỉ áp dụng cho iPhone 7 và 7 plus mà thôi. Bản cập nhật này có dung lượng gần 75.7MB và nó đã sẵn sàng để các bạn tải về.

Bản cập nhật dành riêng cho iPhone 7, 7plus đã có và có thể tải về

IOS 10.0.3 đã được phát hành đặc biệt để giải quyết một lỗi đã được gây ra khi với kết nối 3G hoặc 4G trên cả 2 điện thoại iPhone 7 iPhone 7 Plus. Lúc đầu, chỉ có một số người dùng Verizon bắt đầu gặp các vấn đề nghiêm trọng đã khiến cho họ thường xuyên bị mất kết nối LTE. Và sau đó thì cũng có một số Người sử dụng cũng bị lỗi tương tự.

Mặc dù trên ghi chú phát hành của Apple không đề cập đến bất kỳ khu vực cụ thể mà các bản cập nhật đã được phát hành, Nhưng iOS 10.0.3 dự kiến sẽ có sẵn trên toàn cầu và sẽ giải quyết vấn đề kết nối này.

Đối với iOS 10, Việc cập nhật thêm đã được Apple dự tính và họ cũng đang nghiên cứu tiếp tục về bản iOS 10.1 và sẽ có bản Beta thử nghiệm cho các bạn. Các cập nhật khác này sẽ thêm các chế độ chụp ảnh "chân dung" tính năng trên hệ thống dual-camera của iPhone 7 Plus "và nó được dự kiến sẽ được phát hành vào cuối năm này.

iOS 10, một bản cập nhật lớn được phát hành cùng với iPhone 7 và 7 Plus vào tháng trước. Nó có một thiết kế lại rất mới với Khóa màn hình mới, một ứng dụng nhắn tin mới, một SDK Siri cho các nhà phát triển, một giao diện người dùng mới của ứng dụng Maps và Apple Music, và còn nhiều điểm cải tiến và chỉnh sửa mới.
Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá