Nhà sản xuất điện thoại thông minh của Trung Quốc Xiaomi đã cho biết họ đã bán được hơn hai triệu chiếc smartphone ở Ấn Độ trong quý thứ ba bắt đầu vào tháng Bảy và kết thúc vào tháng Chín. Đây là mức cao nhất mà họ từng bán, kể từ khi công ty bắt đầu hoạt động tại đây.

xem thêmSắp có loại Pin sạc nhanh trong vài giây, xài được cả tuần
hình ảnh điện thoại xiaomi ấn độ
Việc tăng doanh số bán hàng là do mở rộng thị trường ẩn và các đối tác trực tuyến mới, cùng với một danh mục sản phẩm lớn và năng lực sản xuất cao hơn. Nhìn chung những điều này đã dẫn đến một sự tăng trưởng 150% doanh số bán hàng trong quý cuối cùng, khi so sánh với doanh thu cùng quý của năm 2015.

Nhờ Chiến Lượt Kinh doanh tốt đã giúp Xiaomi thắng lớn tại Ấn độ

"Chúng tôi đã bán hơn 2 triệu điện thoại, đo là một thánh tích lớn và nhờ thế mà doanh số trong một quý trong quý thứ ba của chúng tôi, lần đầu tiên cao hơn so với hiệu suất của chúng tôi năm ngoái, chúng tôi đã đạt được tốc độ tăng trưởng hơn 150% so với cùng kỳ năm trước," Manu Jain, người đứng đầu hoạt động ở Ấn Độ, nói với các Economic Times .

"Xiaomi hay còn được biết đến là Mi Ấn Độ đã được chào đón nồng nhiệt của người sử dụng, đó là lý do tại sao chúng tôi là một trong những thương hiệu phát triển nhanh nhất trong ngành công nghiệp điện thoại thông minh ngày nay - một trong bốn điện thoại thông minh được bán hàng trực tuyến lớn nhất hiện nay trong đó có cái tên Xiaomi," ông nói thêm.

Theo số liệu của IDC , doanh thu cao nhất đã đẩy công ty đến vị trí thứ 4 với thị phần 7,4% trong thị trường điện thoại thông minh ở Ấn Độ, chỉ đứng sau cái tên Micromax. Giám đốc điều hành của công ty Lei Jun hy vọng rằng Xiaomi sẽ trở thành thương hiệu điện thoại thông minh lớn nhất ở Ấn Độ trong vòng năm năm tới.

Mỗi quý thì Xiaomi Ấn độ đã bán được hơn 1,5 Triệu điện thoại

Xiaomi đã bán được một triệu đến 1,5 triệu điện thoại thông minh mỗi quý trong năm 2016. Trong quá trình bán hàng tại Diwali, trong ba ngày đó thì công ty đã bán 247.000 đơn vị thông qua các trang web trực tuyến của mình và cho đến khi 08 tháng 10, tổng doanh số bán hàng vượt qua con số một triệu.

Liên Tục tung ra cửa hàng trực tuyến, Xiaomi tăng tiếp cận khách hàng bằng cách thông qua các nhà bán lẻ trực tuyến như Flipkart, Amazon, Snapdeal, Paytm và Tata Cliq, cho phép người tiêu dùng mua điện thoại nhanh hơn. Theo IDC, trong giai đoạn tháng bảy và tháng chín, Xiaomi đã ở vị trí thứ hai trong thị trường bán hàng trực tuyến sau khi Lenovo.

Với điện thoại redmi 3S và redmi Note 3 đã góp phần đáng kể vào thị trường điện thoại thông minh trực tuyến của họ.

Tại thì trường đông dân thứ 2 này thì đã có không ít đối thủ cạnh tranh lớn trên thế giới xuất hiện tại vùng đất béo bỡ này, nhưng nhờ vào chiến lượt kinh doanh tốt, giá rẻ, điện thoại có cấu hình mạnh, đã được người dùng ấn độ ủng hộ và mua rất nhiều, vì thế họ đã bứt tốc với tốc độ phát triển hơn 150% và chỉ trong 2 tháng của một quý 3 mà họ đã bán ra hàng triệu chiếc điện thoại của mình, đã giúp nâng cao thị phần của mình tại nước này lên rất cao.

Xem thêmHuawei kẻ hủy diệt của Samsung vừa vượt qua anh Sam về lợi nhuận
Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá