Cuối cùng thì WhatsApp đã chính thức đưa tính năng Video Call ( Cuộc Gọi Video ) Lên 3 nền tảng lớn đó là Android, iOS và Windows Phone vào hôm 15/11/2016 Và sẽ là một đối thủ cạnh tranh lớn cho một số ứng dụng khác như Facebook Messenger, SkypeFaceTime.

- Hiện nay WhatsApp đang có hơn 1 tỷ người đang sử dụng và hiện nay họ sẽ lợi dụng tính năng mới này để gia tăng số người sử dụng ứng dụng này của họ Và nó cũng có một số tính năng đáng chú ý như nhắn tin, gửi ảnh Gif, trò chuyện nhóm, sau đó là cuộc thoại thoại.
hướng dẫn gọi video call trên whatsapp

Video Call trên WhatsApp có nhiều điểm hấp dẫn

- Sau khi đưa bản Beta về cuộc gọi video thì họ đã thống kê rằng đã có hơn một trăm triệu cuộc gọi mỗi ngày và có hơn 1.100 cuộc gọi mỗi giây được thực hiện. Và họ đã nhận được rất nhiều lời phản hồi tốt đến từ phía người dùng. Thế nên việc cho ra mắt cùng lúc trên 3 hệ điều hành lớn cũng là bước ngoặc lớn để họ có thể phát triển thêm.

"Chúng tôi đang giới thiệu tính năng này bởi vì chúng tôi biết rằng đôi khi giọng nói và văn bản chỉ là không đủ. Và chúng tôi muốn thực hiện các tính năng có sẵn cho tất cả mọi người, mọi người sẽ được những cuộc gọi nhanh chóng và rẻ hơn rất nhiều và chỉ cần có mạng internet 3G, Wifi thì sẽ làm được điều đó ", công ty cho biết trong một bài đăng blog hôm thứ Hai (14 tháng 11 vừa rồi).

- Các tính năng gọi video của WhatsApp sẽ cạnh tranh trực tiếp với một số đối thủ đã có trong thị trường như ứng dụng Messenger của Facebook, Skype, FaceTime của Apple, Viber, Line và Google Allo. Mặc dù là một người đăng ký muộn, WhatsApp vẫn có một cơ sở người dùng lớn và với các cuộc gọi video tính năng nó có thể thu hút người dùng sử dụng các ứng dụng đối thủ.

Làm thế nào để thực hiện cuộc gọi video trên WhatsApp

  • Mở Ứng dụng WhatsApp .
  • Mở một cuộc trờ chuyện.
  • Sau đó nhấp vào biểu tượng cuộc gọi. Bạn sẽ thấy hai tùy chọn: cuộc gọi thoại hoặc video cuộc gọi.
  • Chọn cuộc gọi video
- Trong khi đang gọi, bạn có thể chuyển đổi giữa camera phía trước và phía sau. có thể tắt tiếng cuộc gọi hoặc bấm vào nút màu đỏ để ngắt kết nối. Theo TechCrunch, giao diện người dùng đã thay đổi một chút trên Android và iPhone về nơi cấp dữ liệu video hình ảnh như kích thước, vị trí...

xem thêmTải liên quân Garena - Game siêu giống LMHT trên Android
Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá