Một dự kiến lớn đã được tiết lộ vào ngày 15/11, Khi hãng OnePlus đã tiếp tục giới thiệu đến mọi người thêm một sản phẩm mới tiếp theo của hãng. Và một hình ảnh quảng cáo của thiết bị sắp ra mắt, bất ngờ đã lộ trên mạng xã hội Weibo china Và nó được đồn lên là chiếc SmartPhone OnePlus 3T. một biến thể điện thoại được cho là nâng cấp từ Oneplus 3 mà thôi.

- Những hình ảnh đơn sắc được phát họa theo phong cách nhẹ nhàng nhưng vẫn biểu lộ đầy đủ những ưu điểm lớn của siêu phẩm mới này từ góc cạnh cho đến các mặt lưng và mặt kính của thiết bị.
giá điện thoại one plus 3t
OnePlus 3T sẽ giữ lại thiết kế của bản tiền nhiệm

OnePlus 3T Sẽ là bản nâng cấp đáng giá của Oneplus 3

- Là một bản nâng cấp đáng giá của OnePlus 3 đã được phát hành vào đầu năm 2016 nên Với OnePlus 3T sẽ được kỳ vọng rằng nó được cãi tiến phần cứng sao cho tốt hơn. liên quân mobile đến đó là chiếc SmartPhone này sẽ chạy trên Chip Snapdragon 821 một con chip được đánh giá là rất mạnh mẽ của Qualcomm và nó có xung nhịp là 2,35Ghz cao hơn so với Oneplus 3 rất nhiều.

- Một đặc điểm lớn cũng được tiết lộ trên Weibo đó là nó sẽ có dung lượng Pin đến 3.300mAh và nó có một biến thể có bộ nhớ 64Gb và một biến thể 128Gb Và điểm nhấn mạnh tiếp theo của sản phẩm này đó là nó sẽ có Camera lên đến 16 MegaPixel được sử dụng loại cảm biến IMX398 cực kỳ ngon của Sony. Và con cảm biến này đã từng được trang bị trên Oppo R9.
hình ảnh chiếc điện thoại oneplus 3t
Một hình ảnh teaser cho OnePlus 3T xuất hiện trên Weibo ở Trung Quốc
- Với OnePlus 3T thì nó sẽ có thể chạy trên Android Nougat 7.0 mới nhất hiện nay và sẽ được cài sẵn , trước khi đập hộp liên quân

- Và cuối cùng CEO OnePlus Carl Pei cũng hãng cũng bắt đầu phủ nhận việc OnePlus 3T có thể sử dụng loại màng hình LCD thay vì AMOLED như trước kia và điều này cũng không hay cho lắm vì loại màn hình AMOLED được đánh giá cao hơn.
Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá