Các cuộc cách mang điện thoại của thế giới đang là một thử thách khi đem ra so sánh với cường quốc đông dân nhất hiện nay "Trung Quốc"  một quốc gia đang nắm trong trong tất cả công nghệ của thế giới, mà ở đây chính là điện thoại thông minh.

- Thị trường điện thoại smartphone đang có dấu hiệu chậm lại. Khi 2 hãng công nghệ lớn nhất thế giới đang cảm thấy bị áp lực quá lớn từ đến từ Trung Quốc. Từ những cái tên tuổi thuộc dạng cứng nhất như Nokia cũng phải chia tay để chuyển mình cho hãng MicroSoft và tiếp đó Là Blackberry cũng phải xin dừng cuộc chơi và quay lại dòng điện thoại mạnh mẽ một thời Windows Phone cũng đã cho thấy rằng họ không thể nào đứng vững được nữa. Và giờ đây chúng ta đang bắt gặp các hãng đang vật vờ như SONY chẳn hạn, các kiểu như thế đang cho thấy sự đuối sức về tiềm năng công nghệ .
điện thoại iphone 8 của apple

Công nghệ Trung Quốc Đang Đè Bẹp Các Hãng Công nghệ lớn khác

- Qua góc nhìn thế giới thì các hãng lớn đang cho thấy mình giống như một người đang bước vào giai đoạn lớn tuổi và không thể nào đi tiếp được nữa, hay là không còn đủ sức để chống chọi lại các bọn trẻ ngoài kia nữa, mà ở đây không phải là một hãng nào khác nữa mà phải nói đến sự tập trung về đất nước "china"

- Và hiện nay các công ty, tập đoàn ở trung quốc đang âm thầm từng ngày để nuốt trọn các thương hiệu đó, và các bạn cũng có thể thấy là các đối thủ sẽ chuyển đổi công nghệ hoặc là bán mình cho một nơi khác mà có lẽ ông chủ mua lại các công tý đó đều ở Trung quốc.

- Thế nên các hãng công nghệ ở Trung quốc đang tỏa nụ cười lặng lẽ ra thế giới khi không ai có thể làm gì được mình. mà ở đây chính là các hãng điện thoại dưới đây. tai game lien quan garena

Huawei - Công ty có sức mạnh đột biến nhất hiện nay

- Với Huawei thì họ đã từ một công ty nhỏ bé ở trung quốc, nhưng sau đó họ bắt đầu sản xuất điện thoại và với các cách thức của mình mà giờ đây họ đã lớn mạnh như thế và chỉ đứng sau Apple và Samsung
mua điện thoại Huawei ở việt nam
- Người lớn nhất công ty này đã nói rằng chỉ trong 2 năm nữa thì họ sẽ đánh bật Anh chàng đẹp trai Apple ra khỏi TOP 2 và sẽ nhường lại vị trí đó cho Huawei, Với chiến lượt rút gọn đánh nhanh thì Huawei đã cho ra các điện thoại giá cực kỳ rẻ, nhưng lại có cấu hình ngon ngang ngữa với các điện thoại cao cấp của Apple và Samsung, và độ đẹp thì cũng không thiếu còn chất lượng cũng không thua là mấy. Mà hiện nay đó chính là sản phẩm đang được chú ý đến rất nhiều đó là Huawei Mate 9. Và doanh thu của hãng cũng vun vút đi lên một cách nhanh chóng.

Xiaomi - Nơi điện thoại Rẻ, Đẹp, Mạnh mẽ nhất 

- Xiaomi đang cho thấy mình cũng là một anh chàng có đủ sức để cạnh tranh với các cao thủ ngoài kia và được mệnh danh là Apple châu á vì các thiết kế của hãng đều có kiểu giống như các điện thoại mới nhất của nhà Táo, và cũng theo chiến lượt là Rẻ, Mạnh Mẽ, Đẹp đã đưa hãng trở thành thương hiệu lớn nhất trung quốc, và họ cũng đã có cách để có thể cho ra các sản phẩm ngon như thế là, giảm việc quảng cáo, giảm mở thêm cửa hãng bán sản phẩm mà ở đây họ chỉ phân phối Online.
điện thoại xiaomi mới nhất 2017

- Mà gần đây nhất là các điện thoại Xiao mi 5S, và Mi 5 Plus đã cho thấy họ cũng có các điện thoại ngon là như thế nào, và sự thật rằng họ đã trang bị cũng như thay đổi rất lớn trên sản phẩm mới này và đã giúp doanh thu tăng lên khá cao.

Vivo và Oppo - Mãnh chiến của làng công nghệ di động

- Theo iDC thì Vivo và Oppo đang đứng TOP 4 và 5 trên thế giới trong quý 3/2016, khác với 2 cao thủ phía trên , ở đây Vivo và Oppo lấy sự quảng cáo rầm rộ và các chiêu bài riêng của mình nên họ cũng đã bon chen và thị phần thế giới và chiếm được số phần trăm không hề nhỏ.
điện thoại vivo và oppo
- Thật sự thì họ cũng đã làm rất tốt khi liên tục đem đến các sản phẩm tiên tiến của mình và nhờ có cấu hình khủng, độ đẹp tốt đã làm nhiều người dùng phải gục ngã. liên quân mobile

LeEco và ZTE - Quái thú của các điện thoại thông minh.

- Trong khi mọi người đang làm việc khác thì LeEcoZTE đang lặng lẽ đưa ra các con quái vật thuộc dạng hàng "KHỦNG" của mình. Mặc dù chưa thể nào sánh bằng với các đại gia công nghệ của thế giới nhưng gần đây họ cũng khiến thế giới phải trầm trồ khi cho ra mắt các đứa con "BOM TẤN"  từ trong trứng như thế này.
hình ảnh điện thoại của zte
- Các bạn cũng có thể thấy 2 hãng này xâm lấn thị trường nước ngoài rất dữ dỗi đặc biệt là Nga và Mỹ, vì thế trong tương lai thi họ cũng dễ dàng nuốt gọn mấy hãng kia mà thôi, tuy ít nhái lại bề ngoài của Apple hay Samsung, nhưng về giá rẻ hay cái đẹp thì cũng đã giúp họ lang rộng thị trường rồi và gần đây họ cũng có một số công nghệ mới đưa vào thiết bị của mình và được đánh giá rất cao.
Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá