Cabal Mobile một game mới lạ vừa du nhập về Vn và các bạn có thể chưa biết nó chính là bản mobile của tựa game Cabal Online ngày xưa vẫn hay chơi trên máy tính. Với game thì nó sẽ đem đến cho chúng ta tất cả là 4 class và mỗi class đều sở hữu một kỹ năng mạnh mẽ được các vị thần bang cho và bây giờ chỉ cần bạn đưa họ khơi dậy tìm năng mạnh mẽ đó để có thể chiến đấu lại bọn tà ma kia.

xem thêmĐây là những game giống LMHT nhất trên điện thoại
cách chơi game Cabal Mobile cho máy tính
- Là game từng có mặt tại nước ta vào năm 2005 và cái thời ấy thì đã có rất nhiều người tìm đến game để chơi và nó có thể sánh ngang độ HOT với cả game MU Origin bấy giờ, và nó cũng được xuất xứ từ hàn quốc nên cũng sẽ có vài nét cổ điển tương tự với các dòng còn lại, với game thì có lẽ khó ai có thể quên được cái cảm giác đi chiến trường cùng anh em và có lẽ sự xuất hiên của Cabal Mobile sẽ làm cho triệu triệu trái tìm của người từng chơi sẽ được sống dậy.

Cabal đã trở lại Việt Nam với phiên bản Mobile

- Game đã gặt hái được thành công rực rỡ, vang dội với hơn 1.000.000 game thủ đăng ký trong suốt 4 tuần đầu tiên của giai đoạn open beta. Sau khi về Việt Nam, Cabal cũng đã gây 1 cơn địa chấn bởi đồ họa cũng như những tính năng cực kỳ đặc sắc của mình.

- Cabal đã được xây dựng lại nên nó sẽ dựa theo cốt truyện của người cha nó, Cabal Online nên khi bắt đầu vào game thì bạn sẽ thấy được cảnh tượng hoành tráng của một game di động bậc nhất hiện nay đã đưa một game hay bị lãng quên cách đây hãng chục năm, có thể đội mồ sống dậy trên mobile như thế này.
download game Cabal Mobile cho apk
Nhắc tới CABAL , chúng ta cũng không thể bỏ qua hệ thống Pet vô cùng phong phú và độc đáo . Sự đa dạng về chủng loại mà hệ thống pet đem lại cho người chơi đã chứng minh sự hiệu quả và sức hút của tính năng này . Không chỉ có tác dụng trang trí , việc luyện pet đem lại cho người chơi một phụ tá trợ chiến mới , bên cạnh đó mỗi khi được nâng cấp pet sẽ thay đổi hình dạng làm chúng trở nên " ngầu " hơn hẳn và đương nhiên các chỉ số sức mạnh cũng sẽ thay đổi .

Cũng giống với Cabal Online , tại Cabal Mobile mỗi khi bạn nâng cấp pet , pet sẽ có sự thay đổi về hình dạng , và chỉ số kỹ năng phụ trợ của Pet cũng sẽ được nâng cấp theo .

Hệ thống mới lạ, tính năng phong phú là thứ Cabal đã có

- hệ thống Dungeon cũng rất phong phú và không kém phần hấp dẫn . Cabal Mobile chia Dungeon ra mỗi cấp khác nhau , đòi hỏi của bạn sự khéo léo và kỹ năng combo của bạn để có thể vượt qua những chướng ngại đặt ra trước khi hết thời gian .

Tính thử thách được nâng cao khi không chỉ là Boss mà cả lính cũng có một số khả năng tấn công gây choáng , té ngã , làm chậm tăng độ khó thêm nhiều lần trong quá trình chinh phục Dungeon của bạn. Bên cạnh đó bạn cần khả năng phán đoán chuẩn xác để vừa ra đòn vừa nhé tránh các đòn tấn công của BOSS cũng như tránh trường hợp bị rơi vào giữa vòng vây của một nhóm lính có khả năng đánh choáng liên tục .
cách nạp thẻ card vào game Cabal Mobile
- Nhiều chế độ thách đấu tại đấu trường tỉ thí , các sự kiện chiến trường thậm chí cả săn boss đều cho bạn thể hiện kỹ năng combo điêu luyện của mình . Hệ thống chiêu thức đẹp mắt , kết hợp cùng khả năng combo chuẩn xác , hứa hẹn sẽ đem lại những trận tỉ thí , những khoảnh khắc mãn nhãn cho các bạn .

Có thể tải game Cabal cho Android, iOS và PC

- Để nâng cấp pet ngoài việc thu nhặt " hồn thú " từ các Dungeon , bạn còn có thể tăng tỉ lệ thành công bằng việc huấn luyện . Mỗi ngày bạn sẽ có lượt huấn luyện miễn phí để tăng độ huấn luyện , khi thanh điểm đã đầy bạn có thể dùng số lượt huấn luyện miễn phí để huấn luyện giúp cho bạn bè và ngoài ra có thể nhờ cậy bạn bè để giúp bạn luyện pet của mình .
hướng dẫn chơi game Cabal Mobile
Nhưng quan trọng nhất vẫn là " hồn thú " việc tích lũy này vô cùng quan trọng vì thể lực hàng ngày có hạn , hãy ưu tiên để nâng cấp cho những Pet bạn thích hoặc hỗ trợ tốt cho bạn trong chiến đấu nhé .
- Có thể thấy rằng nội dung trong game Cabal Mobile luôn tươi mới và đầy hấp dẫn cho người chơi và đó cũng là một điểm đến rất thứ vị và liên quân mobile cho toàn thể mọi game thủ đã từng chơi qua nó.

FanpageFacebook.com/CabalMobileVN
Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá