Liên Quân Huyền Thoại là game mobile mới của Garena vô cùng giống với Liên minh huyền thoại  Online ( LMHT ) đã có trên điện thoại và những ai từng chơi qua truyền thuyết đối quyết từ Garena đài loan thì bây giờ có thể chiêm ngưỡng bản việt hóa hoàn toàn mà cực kỳ hay này mà ngay ở Vn đang còn thiếu sót những game như thế này mặt dù nó đang được quan tâm lớn từ phía game thủ, nên những người chơi đã chuyển mình sang tìm các bản trung quốc ( china ) để chơi cho đỡ ghiền.

liên quân huyền thoại sẽ do Garena phát hành Tại Việt Nam

hướng dẫn chơi game lqht mobile
- game đang tái hiện lại một phiên bản y hệt như thế và nó vẫn giữ lại yếu tố mà không thể thiếu đó là MOBA đang được nhiều hãng game áp dụng vào trò chơi của mình nên ở liên quân huyền thoại bạn sẽ bất chợt nhận ra được sự tài năng của nhà sản xuất, khi họ đã đưa nguyên cả bản trên PC lên di động thật tài tình và cảm giác bây giờ giống như mình đang được chơi LMHT như thật vây và không còn khoảng cách giữa game trên máy tính và trên mobile nữa, quá chân thực, quá sống động và không có gì gọi là nhàm chán như bao tựa game nhái ( ăn theo) như ngoài kia nữa và cũng chỉ có thể là LQHT mới đưa bạn quay trở lại những giây phút được Combat cực sung như thế này và ưu điểm ở tựa game này ngon hơn liên minh đó là có thể chơi ở bất kỳ nơi nào, miễn là chiếc điện thoại của bạn có đủ pin, 3G và không quên tải game liên quân huyền thoại này nữa nhé.

LQHT sẽ có mặt trên điện thoại Android và ios iphone miễn phí

cách tải lqht lien quan huyen thoai cho android 5.0
- Vào chơi game thì bạn sẽ hết hồn với nó, khi game mang trong mình cả linh hồn và thể xác của LMHT từ cái chi tiết bé nhỏ nhất như hệ thống bảng ngọc, danh sách tướng, cửa hàng, skin, mục tin tức sự kiện hay là các chế độ chơi thân quen không thể thiếu sót như, đấu rank, bản đồ chiến đấu giữa những người chơi từ 1vs1 3vs3 và cao hơn là 5vs5 cực kỳ sôi động và ngẹt thở khi đặt chân tới vùng đất này.
- nhắc đến các tướng trong game thì bạn sẽ nhận ra được các anh hùng như: Ashe, Amumu, Garen, lulu, Yasuo, ... và còn nhiều tướng mới và sẽ được cập nhật liên lục các danh sách tướng miễn phí sẽ đem lại không khí náo nhiệt hơn cả đàn anh nữa cho mà xem và tất nhiên là mọi tướng đều có kỹ năng riêng cho mình và sự cân bằng sẽ là tất cả và sức mạnh không phải là yếu tố quyết định chính ở trong game khi nơi này là miền đất của sự công bằng và chiến thuật, sáng tạo, trí tuệ sẽ được đặt lên cao nhất và chỉ những người ham muốn được bước lên đỉnh vinh quang bằng công sức và nhờ vào khối óc của mình thì liên quân huyền thoại sẽ là điểm đến duy nhất cho các bạn.

Liên Quân Huyền Thoại là bản Mini của liên minh huyền thoại

huong dan tai game lien quan huyen thoai 3d online
- game có được một đồ họa vẫn mượt mà và bóng loáng giúp người chơi nhìn rõ nét hơn nữa và không bị cay mắt hay bị nhòa hoặc là mờ khi trực tiếp chơi LQHT trong thời gian dài , một điểm được đánh giá cao và sẽ thu hút gần như là tất cả những bạn từng biết hoặc là chơi qua liên minh huyền thoại và điểm mặt hiện nay ngay tại trung quốc hay tại Việt nam thì không quá hiếm thấy đươc các game được xem là giống với bản LMHT và đầu tiên phải kể đến tựa game số 1 của hãng tencent với vương giả vinh diệu một game được khen ngợi là đã chiếm lĩnh thi trường game mobile nói chung và game MOBa nói riêng trên di động hiện nay, tiếp tục số 2 phải kể tới We Moba cũng có được số lượng không thua kém vì nhờ được quan tâm phát triển từ NPH , và số 3 là một game mới của nước ngoài với Mobile legends đang làm náo loạn ở một số nước lớn khi cũng mang tính chất ăn theo .

Những điểm hay của game LQHT đang có trong phiên bản đầu tiên

game lmht cho điện thoại android
  • game có dung lượng không quá cao, đủ đáp ứng cho những dòng điện thoại tầm trung hiện nay.
  • lấy MOBA là chính và chiến thuật được đặt lên hàng đầu.
  • Đồ họa tiên tiến không thua kém gì bản trên máy tính.
  • hệ thống tướng mới lạ.
  • giao diện mới, trực quan và dễ dàng được sắp xếp chi tiết giúp bạn dễ nhận biết.
  • cách chơi đơn giản, điều khiển dễ dàng cho người chơi mới.
  • những giải đấu lớn và các giải thưởng tiền tỷ.
  • game được bảo mật cao hơn , tốt hơn nhờ hệ thống mới vô cùng thông mình giúp bạn chơi  không lo sợ câu chuyện làm não nề người chơi đó là hack Liên quân huyền thoại hay lag bug, cheat liên tục xảy ra ở các game lớn nhỏ ở Vn.
  • bản đồ quen thuộc với các trận đấu lên đến 5vs5 người giao tranh.
  • sever mạnh mẽ sẽ không bị lag hoặc là bị dis nữa giúp bạn chơi àm không lo bị thoát và bị trừ điểm nữa.
- thế nên việc NPH Garena đã mang liên quân huyền thoại online về là sự quyết định và chọn lựa đúng đắng để cộng đồng game có thể được tỏa sáng hơn và có được sân chơi giả trí mới lạ với sản phẩm ăn khách này.

Garena Sẽ Phát Hành Liên Quân Mobile Trong Tháng 11/2016

- Như được biết thì tựa game đình đám co sức hút lớn này sẽ được hãng ra mắt và dự kiến là cuối tháng 11, nên bây giờ mọi người chơi đều rất quan tâm đến nó, có lẽ vì độ nóng của game này cũng sẽ vùi dập một số trò chơi khác mà ở hiện nay các game đang được nhắc đến khá là nhiều như Võ lâm truyền kỳ, thiên thư,... nhưng mọi người đều tập trung chờ ngày Alpha và mở cửa chính thức nữa thôi.

- Và theo được biết thì nó cũng hỗ trợ trên các dòng Android như Samsung galaxy, Oppo, Asus Zenfone, Huaweai, Sony,... Hoặc iOS cho các iphone, máy tính bảng ipad, ngoài ra thì windows Phone của dòng Lumia hay BlackBerry, Java Nokia sẽ không có nhé.

Liên Quân Mobile Chính thức có mặt trên Google Play/ CH Play

Sau khi được phát hành 1 tháng thì trải qua biết bao sóng gió thì Liên Quân Mobile đã có cho một một chỗ đứng vững chắc trong lòng người chơi Việt và Khi những ngày đầu Open game thì Garena chỉ có 1 bản iOS trên Apptore và Một bản Android với File APK mà thôi, nhưng vì một số điều kiện còn thiếu nên họ chưa thể Up game lên Google Play được và hiện nay thì đúng vào ngày 15/12/2016 thì họ đã có thể đưa con game liên quân Mobile này lên trên cửa hàng Google này rồi và bắt đầu từ hôm nay thì các bạn sẽ không cần phải bận tâm về việc tải bản APK làm gì nữa vì đã có bản trên CHPlay rồi.

Hiện nay thì ngay tại Website này thì mình đã nhanh chóng cập nhật phiên bản trên cửa hàng này cho các bạn và đó sẽ nơi duy nhất và chính thức có được những gì bạn muốn mà không cần phải tìm trên Google hay các cửa hàng thứ 3 như APPVN hay là APKPure nữa.

Tin Cập Nhật: Hệ Thống Liên Quân Mobile sẽ được bảo trì vào ngày 19/12 trong khoản thời gian từ 0h cho đến 6h sáng, và trong thời điểm đó thì các kiện tướng sẽ không vào được game và cũng không nên vào game. Vì lý do bảo trì để cho hệ thống có thể tốt hơn và khắc phục một số lỗi ping cao, lag, dis, và một số lỗi khác.

Vào trước thời điểm đó, BQT yêu cầu mọi người nên không chơi game và khi đúng vào 0h thì hệ thông sẽ tự đống ngắt kết nối và sẽ không được tính điểm. Cho nên các bạn muốn chơi hay là mua đồ, nâng cấp... thì không nên hoạt động trong thời gian đó.



Nhận Gift Code Mới Nhất

Fanpage: facebook.com/lienquanmobile

Trang Chủ Việt Nam: LienQuan.Garena.vn

Trang chủ LQHT đài loanhttp://moba.garena.tw/

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá