Liên Quân Garena một game MOBA mới vừa xuất hiện tại Vn. Liên quân Mobile có lối chơi rất giống LMHT nên được xem là bản mini của liên minh huyền thoại. Với game thì nó sẽ cho bạn các cơ cấu chiến đấu khác nhau mà hiên nay nó đang được coi là Game MOBA triển vọng nhất.

Và sự xuất hiện của nó qua những ngày gần đây cũng cho thấy một điều đó là tất cả mọi game thủ chỉ hướng về một mình nó và các game mobile khác giống như là bị lãng quên rồi vậy. Thế nên tâm điểm bây giờ của mọi người là đợi ngày nó Open mà thôi và qua đó các bạn nào muốn chơi nó mà không có điện thoại cũng chẵn sao vì thời đại bây giờ thì mọi game di động đều có thể cài đặt được trên máy tính và Liên quân mobile cũng không ngoại lệ.
hình ảnh game liên quân mobile của garena

Liên quân Garena Đã mang đến rất nhiều điều mới mẻ

- Các cách chơi trong đó cũng khá là đa dạng từ đấu rank, thách đấu, Solo, mua giải ... sẽ liên tục được mở ra và đặc biệt là đấu hạng, gồm có bậc S là cao nhất sau đó giảm dần là A, B, C, D và thấp nhất là E.

- Game cũng mang đến cho chúng ta 6 loại anh hùng khác nhau như: hậu vệ, sát thủ, chiến sĩ, pháp sư, xạ thủ, trợ thủ và trong đó là gần 40 tướng khác nhau sẽ làm nên một game liên minh huyền thoại Mobile mới và bậc nhất hiện nay, mà theo Garena đã nói thì game sẽ được tổ chức các giải đấu lớn quan trong trong và ngoài nước để cho Liên quân trở thành một game Esport đỉnh nhất.

- Với game thì nó sẽ có các bản đồ ( map) khá quen thuộc cho bạn, như 1vs1 cho phép bạn chiến đấu với một đối thủ nữa, 3vs3 nơi mà có 6 người được chia thành 2 đội sẽ tranh đua quyết liệt để tạo nên các chiến thắng, và cuối cùng là map 5vs5 luôn được game thủ yêu thích vì nó tập hợp các yếu tố hay nhất và cũng là nơi dễ dàng làm nên huy hoành nhất, nhưng đôi khi lại thất bại vào những phút cuối nên châm ngôn của game là thắng bại tại kỹ năng.

Game MOBA này có thể chơi trên điện thoại lẫn máy tính

- các bạn có thể chưa biết chứ, hiện nay các dòng game mobile nào cũng có thể dễ dàng chơi được trực tiếp trên PC cả và các máy chạy windows 7. 8 hoặc là WP 10 đều cài được tất cả chỉ trong một nốt nhạc và nếu bạn nào không có điện thoại để chơi thì có thể dùng một chiếc laptop cấu hinhg bình thường là đã có thể vào game để chiến rồi.

- Các điện thoại Android 5.0, RAM 2G, tốc độ 1.5 Trở lên là đã có thể chơi game, còn ios thì iphone 4s là có thể cài được rồi. những game sẽ chưa có bản cho windows phone nhé nên tạm thời mọi người xem bài hướng dẫn này để chơi trên máy tính cũng rất mượt và dễ dang hơn mà không là game lag, dis như trên điện thoại nữa, mà cũng không lo hết pin.

Hướng dẫn Cài Đặt Phần mềm giả lập cho máy tính/PC.

- Các phần mềm giả lập hiện nay rất là nhiều nhưng chỉ có vài cái là chơi ngon lành thôi và mình chỉ bày cho mọi ngươi dùng vài cái này thôi.

KoPlayer- Phần mềm hỗ trợ tiếng việt thân thiện.

- hiện nay thì Koplayer đang được các dân cày game di động sử dụng trên PC khá là nhiều vì nó được hỗ trợ tiếng việt và cách các cài đặt cũng không mấy khó khăn nên rất được ưa chuộng. ⇒ Tải Tại Đây
koplayer cho máy tính
- Sau khi tải về thành công thì các bạn hãy cài đặt nó lên như các phần mềm khác, và sau đó mở nó lên và nhìn vào màn hình chính của nó sẽ thấy biểu tượng Ch Play và hãy chọn vào đó và chọn vào nút tìm kiếm để chọn game hoặc vào đây để Tải Liên quân garena

- Cuối cùng thì đợi nó cài đặt và bắt đầu vào game thôi, nếu đã có tài khoản thì chọn đăng nhập hoặc không thì dùng tài khoản Facebook hoặc GARENA cũng được.

xem video hướng dẫn ngayyoutube.com


BlueStack - Phần mềm giả lập tốt nhất hiện nay
 

- Với BlueStack thì không còn gì để kêu ca nữa, vì nó rất ổn định và cũng hỗ trợ tiếng Việt nên đầu tiên hãy tải nó về Tại Đây
bluestack 2 cho may tinh
-  Sau đó cài đặt nó lên nhé và khi đã xong thì mở nó lên và các bạn chọn vào AppStore thì nó sẽ xuất hiện Chplay cho các bạn và hãy tải game về và chơi thôi. nhưng yêu cầu là có tài khoản Gmail của Google để đăng nhập thì mới có thể tải được game nhé.

- Hoặc có thể chọn tải File APK, cái này thì các bạn có thể tải bản APK về và nhìn vào bên trái của BlueStack sẽ thấy biểu tượng APK và hãy click vào đó, sau đó thì vào thư mục máy tính để chọn File APK mình vừa tải của game về cài tiến hành cài đặt nhé.

xem video hướng dẫnyoutube.com

Droid4X - Có thể cài game thỏa mái trên máy tính

- Với Droid4X thì nó đã được tin dùng vì đã xuất hiện tại Việt nam khá là lâu rồi, nên đã được tối ưu rất tốt, nên cũng không nặng nề cho máy của bạn .
phan mem droid4x
- nó cũng có cách cài đặt rất giống như 2 phần mềm trên và cách thực hiện cũng không khác là mấy nên các bạn chỉ cần xem qua là sẽ biết cách liền.

- xem video hướng dẫnyoutube.com

- Đã có thể:  Tải Game Liên quân Mobile

Nếu không hiểu thì các bạn có thể gửi bình luận để mình hỗ trợ cho nhé


Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá