Apple loại bỏ khoảng 47.300 ứng dụng lỗi thời trên App Store vào tháng 11. Tất cả các ứng dụng đó đều nằm vào hạng mục App trên điện thoại.

 Theo dữ liệu được chia sẻ bởi công ty ứng dụng cảm biến trí thông minh Tower (thông qua việc loại bỏ ứng dụng vào tháng này đã tăng 238%, TechCrunch ). Apple xóa các ứng dụng cũ trên cơ sở thường xuyên, nhưng con số mới nhất đã cao hơn so với mức trung bình hàng tháng là 14.000 khoảng 3,4 lần bình thường.

xem thêm: Liên quân mobile - đây được mệnh danh là liên minh huyền thoại mobile
apple xóa các game mobile ra khỏi apple store

Apple đã xóa các ứng dụng lớn trong đó phần lớn là game

Trước đó, Apple đã thông báo rằng bắt đầu từ ngày 07 tháng 9 họ sẽ thực hiện một quá trình liên tục đánh giá và loại bỏ các ứng dụng không còn chức năng hoặc không tuân theo các hướng dẫn đánh giá hoặc những ứng dụng/ phần mềm đã lỗi thời. Động thái này là nhằm làm cho người dùng có thể dễ dàng hơn trong việc kiếm tìm các ứng dụng phù hợp với nhu cầu của họ và đảm bảo các ứng dụng có sẵn trong App Store đều được nhà phát triển cập nhật liên tục

Tuy nhiên, công ty đã không loại bỏ các ứng dụng quy mô lớn trong tháng 9. Theo Sensor Tower, 28% trong tổng số 47.300 ứng dụng đã được gỡ bỏ vào tháng là trò chơi. Giải trí, Sách, Giáo dục và ứng dụng khác theo danh sách.

Theo dữ liệu của họ đã cho thấy 50% của tất cả các ứng dụng đã không được cập nhật kể từ tháng 4 của năm 2015 và 25,6% các ứng dụng đã không được cập nhật kể từ tháng 11 năm 2013.

Mặc dù các ứng dụng đang được gỡ bỏ, App Store vẫn tiếp tục phát triển. Trước đó họ đã báo cáo rằng đã có hơn 5.000 ứng dụng hoạt động trong App Store vào cuối năm 2008, Công ty tin rằng con số này sẽ tiếp tục tăng lên 2,93 triệu vào năm 2016 kết thúc và nó sẽ được nhiều hơn 5 triệu vào năm 2020.

xem thêm: mới đây. whatsapp đã ra mắt tính năng gọi điện video rất tiện lợi
Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá