Những tin về chiếc điện thoại OnePlus 3T, cuối cùng thì nó cũng bắt đầu tiết tộ rõ ràng và được xác nhận của công ty. Với điện thoại này như các bạn đã biết thì nó chính là bản nâng cấp mới của chiếc OnePlus 3, Nhưng thật sự thì nó sẽ có những điểm nhấn lớn như thế này. Và qua đó thì nó đã được hé lộ trên trang chủ cũng như Twitter của hãng.

"Chúng tôi đã phát triển thêm một cấu hình mới đầy mạnh mẽ cho người dùng hâm mộ của chúng tôi và đối với OnePlus 3T thì nó có rất nhiều mặt đáng giá để bạn trải nghiệm và nó cũng được chạy trên hệ điều hành mới nhất, luôn được cập nhật" Carl Pei, người đồng sáng lập và đứng đầu mảng kinh doanh của OnePlus đã nói.
điện thoại one plus 3t

OnePlus 3T đã lấn lướt cấu hình so với đàn anh OnePlus 3

- Với mô hình mới này nó sẽ được chạy trên chipset uy lực hơn nữa, so với chip Snapdragon 820 , cộng với đó là dung lượng pin lên đến đã được cãi thiện rất nhiều và thêm vào đó là một camera tốt hơn. Ngoài ra thì tất cả vẻ bề ngoài, trọng lượng và kích thước thì nó đều bằng như OnePlus.

- Với Smartphone này nó sẽ không gây thất vọng cho bạn vì chiếc Oneplus 3 đã rất thành công và được người dùng phản hồi tích cực, thế nên việc cho ra một phiên bản nâng cấp của nó nữa sẽ rất được lòng người sử dụng.

Và 2 phiên bản này sẽ được nhà sản xuất quan tâm lớn, và nó cũng là một mẫu điện thoại nên sẽ được cập nhật song song phiên bản Android mới nhất cùng một lúc.

Với các thông số kỹ thuật thì nó sẽ giống nhau hoàn toàn ở điểm:

những điểm giống nhau

  • Kích thước màn hình = 5,5-inch, 
  • Loại màn hình = AMOLED, 
  • Trọng lượng = 158g, 
  • Kích thước toàn phần = 6,01 x 2,94 x 0,29 in, 
  • độ phân giải = 1080x1920 pixels, 
  • Quét Vâng tay  = có, 
  • Ram = 6Gb, 
  • Số lượng sim = 2. 
  • Hệ điều hành:  Android 6  và sẽ được cập nhật Android vào cuối năm này.
  • Camera sau: 16 chấm.


 những điểm khác nhau 

Camera trước: thì OnePlus 3T có 16 chấm, nhưng đàn anh chỉ có 8 chấm.
CPU: Quad-core Kryo: 2x2.2GHz & 2x1.6 GHz Kryo
Dung lượng: 64GB / 128GB
Pin: 3.400 mAh

Điện thoại OnePlus 3T đang được lên ngôi

- Với OnePlus 3T thì nó sử dụng Qualcomm Snapdragon 821, được xem là loại chip nhanh và mạnh mẽ hơn so với con SnapDragon 820 trên OnePlus 3 nó chỉ lõi kép. Nó vẫn có 6Gb Ram bằng với người tiền nhiệm của mình. Nhưng có một số tin đồn là nó có đến 8Gb Ram, nhưng có lẽ chuyện đó sẽ không thể trở thành sự thật, Nhưng có thể đến 2017 thì chiếc Flagship mới Oneplus 4 sẽ có 8Gb ram .

- Sau khi có những phàn nàn về sự yếu kém của bộ nhớ trong, thì ở mô hình mới đã có một phiên bản 128GB với tiêu chuẩn UFS 2.0. Nên 3T vẫn giữ được các tính năng như cảm biến dấu vân tay ở mặt trước cùng với một máy ảnh 16-megapixel phía sau. những người yêu thích chụp ảnh tự sướng có thể thấy thích vì điều này.

Mặc dù đã có một số tin đồn về việc chuyển đổi mô hình nâng cấp lên màn hình LCD, Nhưng OnePlus đã bị mắc kẹt với một màn hình AMOLED và có khả năng sẽ như vậy trong tương lai. Tuy nhiên nó đã có pin lên đến 3400mAh lớn hơn so với OnePlus 3 và nó sẽ có hỗ trợ sạc nhanh.

OnePlus 3T sẽ được bán ra từ 22 tháng 11 tại Mỹ với 439 $ (model 64GB) và 479 $ (model 128GB). Tại châu Âu, điện thoại sẽ bắt đầu bán từ ngày 28 tháng 11 từ £ 399 (439 €).

xem thêmTải Game Liên Quân Garena - MOBA siêu giống LMHT
Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá