Super Mario Run sẽ được ra mắt trên điện thoại di động và chuẩn bị được phát hành trên iPhone và iPad vào ngày 15 tháng 12 ở Bắc Mỹ và châu Âu, và sẽ có giá 7,99 £ / $ 9,99.

Những người mua trò chơi này sẽ có quyền truy cập không giới hạn đến ba chế độ của trò chơi, với những người tải về một phiên bản miễn phí sẽ bị giới hạn truy cập vào một số phần khác.

Super Mario Run sẽ tương thích với các thiết bị chạy iOS 8.0 hoặc cao hơn. Và nó sẽ được mở cửa trên 151 quốc gia và sẽ có ở Việt nam. Một phiên bản Android sẽ được tung ra sau đó và chúng tôi sẽ cập nhật cho các bạn .
Super Mario Run cho điện thoại android

Game Super mario Run sẽ có 3 chế độ chơi rất hấp dẫn

Đầu tiên thì game sẽ cung cấp cho người chơi đến 3 chế độ đặc biệt, mà đầu tiên đó là bạn sẽ được tham gia vào một học viện để thu thập các tiền xu, thứ 2 đó là bạn sẽ phiêu lưu trên các vùng đất khác để tiêu diệt các hồn mà mà chúng nó chính là các bạn bè của bạn, và thứ 3 đó là bạn sẽ cần phải tạo ra các Mushroom Kingdom và nó cần có nhiều tiền xu và những vật phẩm khác nữa.

Với Super Mario Run thì có lẽ nó sẽ tiếp tục được thành công vang dội giống như Pokemon Go của Nintendo vào hồi giữa năm 2016, nhưng liệu game mobile này nó có phá được kỷ lục của game Pokemon đã tạo ra.

- Trong game này bạn sẽ lại được chơi cái game của ngày xưa giống như trò chơi Super Mario, vẫn được tung tăng chạy nhảy để thu thập các đồng tiền xu vàng và hãy né tránh hoặc dẫm đạp lên các cây nấm độc, hoa ăn thịt... và các chướng ngại vật để hoàn thành, nhưng trong đó sẽ cho bạn đi mãi với các kiểu chơi khác nhau sẽ làm bạn thấy chóng mặt về điều này.

- Game cũng có nhiều bản đồ khác mà bạn sẽ cần vượt qua tất cả, và mọi nguy hiểm có thể xuất hiện bất cứ lúc nào và bạn luôn cần biết rằng mình cần phải có sự nhanh nhẹn và chính xác, chỉ cần một chút sai lệch hay là không kịp thời thì coi như bạn sẽ khiến cho trò chơi kết thúc (gameover) sẽ xuất hiện trên màn hình.

xem video traier giới thiệu game Super Mario Run

- Game cũng cho người chơi làm các nhiệm vụ, mua thêm vật phẩm hỗ trợ và một số kỹ năng đặc biệt với các hiệu ứng rất đẹp mắt. Và những thông tin mới nhất của Super Mario Run sẽ được cập nhật mới nhất ở đây.

xem thêm: Tải game Liên Quân Garena - MOBA giống LMHT nhất 2016
Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá