Thông Thiên Tây Du Mobile dòng game nhập vai ARPG mới đang làm chao đảo thế giới ảo ở thị trường game trung quốc và hiện nay cũng có một ít người chơi Việt Nam sang đó để test thử độ HOT của game mobile này.

- Tuy là cái tên Thông Thiên Tây Du mang tính chất về tây du ký nhưng bên trong nó chỉ có một ít là liên quan đến thôi, và nếu nghe cái tên thì chắc nhiều người sẽ nghĩ đến về cuộc hành trình của các thầy trò đường tam tạng, nhưng thực ra thì không vì bên trong game chỉ có 2 lớp nhân vật là huyền nữ - tiêu du nên đây là điểm yếu của game khi chỉ có 2 class nhân vật, nếu xét về bây giờ thì rất ít người sẽ chọn game này vì không đa dạng về nhân vật chơi.
nạp thẻ game Thông Thiên Tây Du Mobile

Thông thiên tây du mobile đã từng game webgame rất nổi

- Nhưng về khả năng game play thì Thông Thiên Tây Du Mobile rất đáng để cho các bạn thử qua, dù chỉ một lần là bạn sẽ đê mê trong game này với các hoạt động cực kỳ hấp dẫn mà như đánh giá thì nếu game này được mua về Việt nam thì nó sẽ là đối thủ cạnh tranh cực mạnh với các game tiên hiệp cùng thể loại như phàm nhân tu tiên của sohagame, thiên thư mobile của VTC đang làm người chơi cháy hết mình với nó.

- Là một game được chuyển thể từ webgame lên di động nên cách đây là năm, các bạn đã từng có dịp chơi qua thông thiên tây du online thì ngay lúc này đã có bản TTTD trên điện thoại cho các bạn chơi. Về mặt đồ họa cho đến lối chơi thì thông thiên tây du ( TTTD ) đã làm khá là tốt, nếu so sánh về đồ họa thì chỉ với mức 2.5 của mình thì nó chả thua kém các game pc nào cho đến game mobile cả. Nếu các bạn nhìn vào các hình ảnh được chụp từ game cũng đã đủ để minh chứng về điều này.

- Hành trình của bạn sẽ là 82 kip nạn mà trước đây các thầy trò họ đã vượt qua và bây giờ đến lượt bạn phải tự minh đi qua và có nhiều ải có thể tổ đội để chiến thắng, game đòi hỏi mọi người phải liên tục gia tăng sức mạnh lực chiến của mình để có thể có cơ hội đánh bại các lũ yêu ma kia.
chơi game Thông Thiên Tây Du Mobile

hành trình trong thông thiên tây du sẽ đầy gian nan và hấp dẫn

- Ngoài ra khi vào game bạn sẽ lại được thấy các thầy trò họ trong vai NPC hỗ trợ mà thôi và còn có nhị lang thần, như lai,bồ tát, ngưu ma vương. Đến với game thì nó có hệ thống thú cưỡi rất đặc sắc và hệ thống pét cực xinh , nó có thể tăng sức mạnh và máu ... cho bạn khi chiến đấu.

- Nhận xét đây là game hay đáng để trải nghiệm, Thông thiên tây du mobile sẽ không đơn giản là game nhập vai tiên hiệp bình thường, mà còn vô vàng các điều mới lạ bên trong đó nữa.

Trang chủ Trung quốc9game.cn/tongtianxiyou/
Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá