League Of Tanks là game chiến đấu xe tăng, là nơi mà người chơi có thể dùng sức mạnh, trí tuệ và đoàn kết để chiến thắng, Game do All Star Studio phát hành với phiên bản tiếng anh và tiếng trung quốc ( 坦克联盟 )

xem thêm: King of tank - game bắn tăng của tuổi thơ là đây

- League Of Tanks có hệ thống chiến đấu trực quan dễ nhìn từ góc nhìn rộng, với các thao tác thì không quá phức tạp để bạn có thể duy chuyển, ẩn nấp và dùng các kỹ năng trên xe tăng của mình, game cũng yêu cầu bạn phải liên tục nâng cao kỹ thuật chơi của người chơi, khi đã thao tác thành thạo thì sẽ dễ dàng giúp cho chiếc xe tank của mình có thể duy chuyển linh hoạt cũng như có độ chính xác khi bắn hạ đối phương.
tải League of Tanks cho điện thoại apk

Download Game League Of Tanks cho android và iOS

- Với hàng trăm loại xe tăng mạnh mẽ khác nhau và mọi chiếc đều có sức mạnh cũng như uy lực khác nhau nên bạn cần tìm hiểu rõ để có thể chọn lấy một chiếc xe tốt nhất để xung phong ra chiến trường, và mỗi lần chơi thì bạn cần nâng cấp các động cơ hay là các thiết bị trong xe đó, ngoài ra còn phải sửa chữa và bảo trì cho nó nữa. Nhưng hiện nay thì bạn cần mua thêm các đầu đạn tên lửa, rada để quét đối phương, tên lửa dẫn đường, võ bọc chống đạn cực mạnh để có thể đứng trụ vững chắc trên đấu trường này.

- Với các hình thức PVP và PVE thì bạn sẽ không hề cảm thấy game League Of Tanks có sự nhàm chán đâu, game luôn sôi động từng phút giây ngắn nhất. với game thì các trận chiến sẽ cho người chơi đấu đội từ 2vs cho đến 5vs5 hoặc đấu đơn ( gặp ai cũng phải tiêu diệt hết ) thế nên lúc nào bạn cũng chuẩn bị tâm lý vững vàng để giảm đi sự hồi hộp của mỗi cuộc chơi.

xem thêmzing speed mobile - game đua xe nổi tiếng đã có trên di động

chơi game League of Tanks 3d miễn phí

Cuộc chiến PVP và PVE bất tận trong League Of Tanks mobile

- Game sẽ có 4 loại xe tăng chủ đạo là MBT, Heavy, Assault, và Artillery và tất cả đó cũng đủ làm bạn thốt tìm và mỗi loại cũng có ưu điểm riêng, như sức mạnh tấn công, tốc độ duy chuyển nhanh, phòng thủ mạnh, hay là sự linh hoạt ẩn mình tốt... ngoài ra còn có 4 chế độ chơi là Stages, Arena, LadderBoss.

Đánh Giá: Game có đồ họa đẹp thiết kế rất rõ ràng, hệ thống cũng khá là đa dạng, có nhiều tính năng để khám phá, chiến trường rộng rãi và cũng là nơi thể hiện sức mạnh chiến đấu và chiến thuật của mỗi người.
tải game League of Tanks cho máy tính

Hướng dẫn nạp Kim Cương Game Leagua Of Tank bằng thẻ cào điện thoại 

- Hiện tại ngoài hình thức nạp Kim Cương bằng in-app purchase, NPH GameView còn hỗ trợ các bạn nạp vào game qua thẻ cào điện thoại của các mạng phổ biến tại Việt Nam. Các bạn làm theo hướng dẫn sau để nạp được Kim Cương phục vụ trải nghiệm game nhé. 

Chuẩn bị: Tạo tài khoản GameView đối với tài khoản “Guest Login” và facebook (những người chơi đang dùng tài khoản GameView login vào game thì bỏ qua bước này) 

Điều kiện cần là bạn phải có tài khoản GameView gắn với nick tank trong game 

- Lần đầu truy cập vào game chọn Switch Account League of Tanks - 5v5 competition tại góc trái như hình  xem chi tiết ở đây

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá