Evie Launcher một sự kết hợp tuyệt vời dành cho các điện thoại chạy android hiện nay, với Launcher này thì mặc dù nó chỉ mới được cho ra mắt thôi, nhưng lại được sự đánh giá rất cao từ phía người dùng .
down evie launcher cho điện thoại

một số đánh giá tốt từ người sử dụng Evie Launcher

- Tốt... nhưng nếu được chọn ẩn search widget được thì tốt hơn. Vì vuốt xuống hoặc bấm phím Home cũng vào search được rồi. Như vậy màn hình chủ sẽ thoáng và đẹp hơn nữa. Hỗ trợ hiển thị số thông báo cho các apps khác nữa thì tuyệt.

- Bổ sung hiệu ứng Ứng dung này nên có thêm một số hiệu ứng khi chuyển màn hình từ main screen sang app menu, từ main screen sang thiết đặt Arrow,...

- phần mềm này mình dùng cùng đã được vài tháng thấy hay mượt dễ dùng chỉ tiết một cái là ko có bing tìm kiếm... Nói chung rất ok các bạn tải về dùng nhé

- Launcher tốt nhất từ trước đến nay mình từng dùng . Hoạt động rất nhanh , mượt mà , giao diện đẹp , nhẹ nhàng , đơn giản nhưng hình nền không được phong phú , widget còn thiếu nhiều . Ủng hộ 5 sao.

- Đẹp và nhẹ Thích nhất là tính năng cử chỉ. Nên tích hợp thêm lệnh tắt màn hình, bật tắt wifi, bật tắt 3G để kết hợp với lệnh cử chỉ, không phải dùng thêm app khác nữa.

xem thêm: Apus Launcher - giao diện đẹp, tốt nhất hiện nay

Evie Launcher mang đến sự nhẹ nhàng và khả năng mượt mà tốt

- nếu xét về độ mạnh của ứng dụng này với các launcher khác trên thị trường như GO Launcher EXLINE Launcher, Pixel Launcher thì tất nhiên nó còn có một số điểm hạn chế, nhưng xét về sự vượt bậc thì có lẽ chỉ trong nay mai thì Evie sẽ không hề kém cạnh với các sản phẩm kia .

- Rất tuyệt Launcher bởi sự gọn nhẹ, mượt mà, nên các bạn sẽ thích hơn các ứng dụng khác, có nhiều tính năng không bị khóa nếu như các bạn sử dụng cao hơn thì phải up lên bản pro, nói chung thì đây là sản phẩm mang tính đột phá để cho bạn trải nghiệm cũng như rất đáng để dùng.
evie launcher cho android miễn phí

cách tải về và sử dụng giao diện mới của Evie Launcher

- nếu như muốn tải về điện thoại thì đã có link download phía cuối bài viết, sau khi down về thì các bạn hãy mở nó lên và đợi khoảng 30 giây để nó thiết lập, nhưng sau đó trên màn hình sẽ hiển thị chọn lựa Evie hoajce là giao diện gốc thì các bạn hãy chọn Evie Launcher và tích vào ô luôn luôn chọn để cho nó chạy thẳng vào luôn.

- Ngoài ra thì sự tùy biến cũng như nhiều chức năng hay của Evie launcher sẽ không hề làm cho bạn thất vọng vì nó có thể chạy ngon lành từ android 4.1 cho đến 7.0 mới nhất hiện nay và sau này nữa.

xem thêmYandex Launcher - một Launcher nổi tiếng trên 20 triệu người dùng

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá