Là game bắn súng trên điện thoại hay nhất nên CF Mobile luôn làm game thủ ở Việt nam và Trung quốc yêu thích. Nếu bạn từng chơi game đột kích online thì đây là game mobile cho bạn quay lại để chơi nó và xem lại phiên bản này nó có gì thú vị hơn so với bản PC không nhé.

- Game đã tái dựng lại một game CF như thật mà trước kia bạn đã từng chơi, nếu không nói quá thì nó giống đến 99,99% luôn đấy, từ các nhân vật cho đến các bản đồ hay là các vũ khí đều quá giống, tất cả là nhờ nhà phát hành Tencent trung quốc đã hợp tác với simple gate nên đã đưa nguyên một game cực HOT từ máy tính lên di động vô cùng đẹp và hấp dẫn.
nhận quà trong game cf mobile mới nhất

CF Mobile đã tái hiện chân thực của game đột kích

- Game đã được giới thiệu vào tháng 7/2015 nhưng qua 2 tháng sau đó thì nó đã chính thức mở cửa và thời bấy giờ vẫn có không ít game thủ Việt đã biết đến game này, nhưng do mới mở cửa nên vẫn có tình trạng vào không được game di đường truyền xa từ trung quốc về VN. Nhưng sau đó tencent đã nhận thấy rằng đây là game sẽ đem về nguồn thu lớn cho mình nên quyết định tăng tốc sever của mình và hiện nay thì ngay bây giờ các bạn có thể chơi game rất mượt, và qua đánh giá thì game chơi rất ngon, có thể ngon hơn so với game được phát hành ở trong nước mình nữa, mặc dù là máy chủ được đặt ở xa và chơi vào giờ cao điểm vẫn không có tình trạng bị lag, giật hay là bị đơ.

- Game đã được NPH làm rất tốt, và qua đó thì việc update cho CF mobile cũng rất đều đặn vì chỉ trong một đến 2 tháng là đã có một bản rồi và đôi khi chỉ có 2 tuần lại có thêm một phiên bản mới nóng hổi rồi và mới đây đã có bản 2.0 đầy cuốn hút cho mọi người chơi.
khắc phục lỗi đăng nhập game cf mobile

Các chế độ hấp dẫn của game CF Mobile 

Zombies - chế độ zombie trong game vẫn làm người chơi luôn bị cuốn hút bởi zombie v3 và zombie v4 với các map quen thuộc như hoàng lăng,  bệnh viện cổ, đấu trường cổ đại hay là thứ sáu ngày 13 ... đang làm game có số lượng chơi lên đến hàng triệu người vì qua game thì đã thấy có rất nhiều người từ các nước khác nhau như thái lan, lào,  nga, mỹ, Vn, trung quốc... chơi rất đông. 

Đặt Bom C4 - Nơi đây luôn có các màn cân não vô cùng khốc liệt bởi các xạ thủ, và có thể nói rằng chế độ đặt bom đang là nơi thách đấu của các anh tài chơi sniper, chỉ một viên đạn đã làm đối thủ bị tiêu diệt hay là các màn bắn của các anh cầm Ak, M4a1, .. có các map như trạm phát sóng, nhà kho, ...
Đấu Vũ khí cận chiến - là nơi tập hợp các vũ khí cận chiến như dao, rìu, búa, kiếm, ... và sẽ không hề kém hấp dẫn đâu nha, vì đó còn là cách khéo léo để duy chuyển và lợi dụng thời cơ để ra tay thật nhanh và cướp đi sinh mạng của đối thủ.

Đấu đơn - là nơi khi bạn vào đó nếu gặp thì thì nhanh tay bắn ngay họ và tất cả nhân vật khi bạn nhìn thấy trong map này đều là địch hết đấy.

- Ngoài ra thì game còn có sniper, súng lục, đầu to, AI,  chế độ headshot... nên hãy tham gia vào game ngay để chơi nhé.
cách down game cf mobile cho iphone

Game CF Mobile đã có trên Android và iOS miễn phí

- hiện nay thì game đã có trên kho cửa hàng lớn của Apple đó là Appstore/ ituner để có thể download về điện thoại ios 7 trở lên nhưng tốt nhất là chơi trên iphone 5 trở lên cho nó mượt mà tí nhé.
  Lưu ý: các bạn dùng ios thì cần phải có tài khoản AppStore trung quốc thì mới tải về được nha, cái này thì lên google để xem hướng dẫn tạo tài khoản là có.

-  Còn về việc down cho Android thì khá là dễ dàng vì nó không quá phức tạp, chỉ cần tải file APK về và cài đặt lên rồi sau đó cập nhật về và chơi thôi. mà hiện nay đã có ở đây hoặc là trang chủ của game và trang chia sẽ AppVn
 Lưu ý 2: còn cái này thì trên cả ios hay là android thì các bạn cũng nên xem vì đây là cái cũng rất quan trọng đó là tạo tài khoản, có 2 cách để tạo cho mình một tài khoản đó là Wechat hoặc QQ nên các bạn có thể xem hướng dẫn Ở Đây

- Ưu điểm của trò chơi này là nó có hệ thống chống hack rất tốt nên những bạn muốn chơi game đột kích đích thực thì chỉ có thể là đây, nếu như khi chơi ở CFVN VTC thì bạn phải chịu sống chung với lũ hack, bug kia còn ở game này thì đôi khi nó chỉ bị bug nhẹ thôi, không như hack full đạn, hay là xuyên tường này nọ đâu.
game cf mobile china cho android

Những hướng dẫn quan trọng khi chơi Đột kích, CF Mobile

- tên của game ở tiếng anh là CrossFire King Shootout nhưng khi tìm trên cửa hàng CH Play/ Google Play thì sẽ không có đâu nhé. 

- hướng dẫn qua được BOSS Sấm sét Khó ở đây

- những cách nhận được kim cương trong game ở đây

- cách tích lũy kim cương để mua súng báu vật ở đây

- tham khảo các chế độ chơi cho người chơi mới bắt đầu ở đây

- cách giảm ping, lag trong game ở đây

- cách mua thẻ cào/ card để nạp vào game bằng thẻ viettel, vina ở đây

- những ứng dụng đổi card tệ QQ để nạp vào game ở đây

game bắn súng giống như đột kích trên máy tính

- Có thể thấy rằng game bắn súng CF Mobile này sẽ khiến cho không ít fan hâm mộ tìm đến để chơi và sau đó là có thể thử sức mình với game siêu bá đạo này. Còn ngại gì mà không chơi ngay vì hiện nay game đang có nhiều sự kiện khuyến mãi lớn và tặng kim cương, tệ miễn phí đó.


Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá