Pixel Gun 3D một game bắn súng mang phong cách Minecraft và trong thế giới hình hộp này thì sẽ có nhiều điều bạn không tưởng vì những khối hình vuông sẽ làm bạn rối mắt, nếu các trò bắn súng như contra thường thì nó chỉ đến cho bạn một đồ họa 2D đời cũ nhưng vẫn thu hút cực lớn số lượng người chơi.
download game Pixel Gun 3D cho pc
- Game khơi dậy các xúc cảm ngày xưa cho bạn và có lẽ chỉ ở Pixel Gun 3D mới có đủ độ mạnh để thu hút bạn, là một game vừa lạ vì mọi thứ đều được ghép lại từ hình hộp và thêm vào đó là cách chơi của game bắn súng FPS cực kỳ bá đạo mà qua đánh giá của các người chơi thì đây là một game "độc nhất vô nhị" chưa từng có.
tải game Pixel Gun 3D miễn phí

Đánh giá game bắn súng Pixel Gun 3D trong thế giới MinecCraft

- vào game thì ngoài cái đồ họa không thể nào diễn tả thêm được nữa thì game này sẽ cho bạn nhập vai vào một chàng trai có thể đi bắn bọn zombie ngoài kia và đó chính là thử thách mà nhiệm vụ chính của game đưa ra cho mỗi người chơi. Bạn phải nhanh chóng hoàn tất việc đánh chặn cũng như dùng các loại vũ khí như súng, lựu đạn, boom của mình để tiêu diệt chúng, với số lượng lớn và sự xuất hiện đầy bất ngờ của lũ quái vật kia sẽ làm bạn càng ra sức tiêu diệt chúng.

- Game cho bạn một góc nhìn thứ nhất rất tuyệt vời và giống như các game bắn súng online đỉnh cao như game tập kích hay là game cf mobile ở Pixel Gun 3D sẽ có những điểm giống tương đối thôi, còn lại thì nó sẽ khác hoàn toàn, Với game 3D này thì khi lần đầu trải nghiệm thì nó khá là lạ lẫm đối với các bạn vì từ trước đến giờ thì thể loại này rất ít được sản xuất, và chỉ có vài game hay như thế này được làm ra mà có thể nhắc đến Pixelmon Go và Minecraft: Story Mode là những game trên điện thoại ăn khách nhất.
hướng dẫn chơi game Pixel Gun 3D

Những điểm mới của game Pixel Gun 3D trên di động

  1. nhiều loại súng hơn như súng máy, ak47, MP5. ...
  2. đồ họa pixel và các hiệu ứng tuyệt vời.
  3. nhiều loại zombies tiến hóa mới.
  4. các loại bản đồ khác nhau.
  5. âm thanh sống động
  6. trại huấn luyện tân binh.
  7. Gameplay hấp dẫn không thể cưỡng lại nổi.
  8. có thể chơi được 4 người chơi cùng lúc.
  9. chát trực tiếp cực kỳ tiện lợi.
  10. sử dụng tiền xu vàng để mua thêm đạn và vũ khí.
tải Pixel Gun 3D cho ios iphone

một số đánh giá tốt của người chơi Pixel Gun (Pocket Edition)

- game vui quá bắn không biết chán là gì nhưng nhà sản xuất nên ra nhiều súng mới và mạnh hơn nửa súng mạnh em chỉ cần bắn vài ba tiếng là mua được nên nhà sản xuất nên ra súng càng mạnh càng tốt mắc cỡ nào cũng mua được vậy vui quá.

- Chơi game này bắn súng phê mà chơi đc khoản 10 phút thì game bị out ra, ghét chỗ đó, khuyên các bạn tải về chơi

- Các bạn nào đang dùng phiên bản mới này mà bị lag thì hãy thử xóa game rồi cài lại ( dữ liệu của các bạn sẽ được phục hồi lại tự động nên không sợ mất nick nhé ) sau đó các bạn khởi động lại điện thoại rồi vào game chơi xem có ổn hơn không. Nếu máy các bạn có app nặng như facebook thì lag khi đang chơi là việc hiển nhiên nhé.
bug game game Pixel Gun 3D phiên bản mới
- Từ lúc tôi tải game Pixel Gun này về lúc đầu game chơi rất mượt mà (phiên bản cũ) Xong cập nhật lên phiên bản mới lag nó lag kinh khủng chơi game muốn đập cả máy. Nếu ai biết cách sửa lỗi này thì chỉ mình với. Và mong admin lần sau cập nhật lên phiên bản mới thì hãy làm cho game đỡ lag đi nhé. 

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá