2Dance lại thêm một game mobile âm nhạc cực sôi động gia nhập làng game Việt. so với các game nhún nhảy theo giai điệu của ánh sáng, âm thanh như Audition thì có lẽ nó cũng không hề thua kém gì phiên bản online kia.
- game sẽ làm bạn quay lại cái thời chơi Au như xưa vừa được nghe nhạc hay mà vừa được xem những vũ đạo đẹp nhất từ những người chơi cùng đội với nhau và họ đang cùng thi đua với nhau để có thể có được nhiều điểm nhảy cao nhất có thể.

xem thêm: Tải Hotsteps - Game Vũ đạo hay nhất hiện nay trên di động

tải game 2dance cho android

2Dance Là Game Âm nhạc vũ đạo sôi động trên mobile

- game chủ yếu cho bạn bắt đầu bước vào những giấc mơ đẹp và nơi đây sẽ là điểm cho bạn được tỏa sáng giấc mơ của mình trên sân khấu cùng bạn bè. Lần đầu đến với 2 Dance thì có lẽ bạn sẽ thốt lên rằng "thích quá" vì nó quá đẹp và sặc sỡ từ những hiệu ứng cực kool mà có lẽ đã có không ít game đem đến cho bạn về điều này, nhưng ở 2Dance thì game online này sẽ làm bạn tê tái hơn, với game này thì đây không phải là lần đầu nó xuất ngoại vì trước khi về Vn thì nó đã khá là nối tiếng ở các nước châu á như hàn quốc, thái lan và nhật bản, ngoài ra nó còn đến một số nước châu âu và mỗi lần đi tới nơi đâu là nó đã làm giới trẻ nơi đó phải phát sốt.
- Với game thì về cơ bản nó vẫn cho người chơi vuốt chạm nhẹ vào các biểu tượng mũi tên để nhân vật chơi có thể duy trì điệu nhảy của mình và tùy vào bạn chọn thể loại chơi mà mỗi phòng chơi sẽ cho bạn các kiểu nhảy khác nhau và khi chơi càng lâu thì sẽ càng tăng mức khó lên cao. Và bạn cần luyện tốt hơn để tăng kinh nghiệm chơi cho mình và để tham gia các ải chơi chuyên nghiệm, nếu khi chơi giỏi thì bạn sẽ thi đấu với các người chơi giỏi nhất để đua top bảng xếp hạng và nhận quà vô cùng HOT.
chơi game 2 dance cho pc

2Dance đã có mặt trên điện thoại iOS và Android miễn phí

- Game 2Dance có một đồ họa 3D trên cả tuyệt vời và mà bạn sẽ không thể tưởng tượng ra nó đỉnh đến mức nào đâu, thật sự là quá đẹp, từ hình ảnh của giao diện chính cho đến nhân vật chơi và cuối cùng là trang phục cũng như phụ kiện đi kèm, game hay này sẽ làm cho bạn mất ăn mất ngủ vì điều hiện thực này.
- Nếu là một FA lâu năm và đang buồn bã vì vẫn cô đơn một mình suốt mấy chục mùa thu qua mà vẫn chưa có người yêu thì biết đâu khi đến với 2Dance thì bạn có thể tìm được tình yêu đích thực của mình và nếu không thì bạn vẫn có thể tìm được những người bạn, người anh em tốt cho mình.
- Game đã có trên ios cho điện thoại iphone và android với file tải APK, hoặc các bạn có thể giả lập để chơi trên máy tính. với game 3D này thì dường như các dòng điện thoại tầm trung có cấu hình bình thường đều chơi có thể nói là rất mượt mà và chỉ cần một kết nối 3G hoặc wifi ổn định là đã có thể chiến game ngon rồi.
phiên bản mới của game 2dance mobile

Chơi Ngay 2 Dance Online Để được tỏa sáng giấc mơ iDol

- Với game nào không cần biết, nhưng một khi đã chơi 2Dance thì bạn sẽ được chơi hết mình và liên tục như thế vì nó chính là game âm nhạc kết hợp với ánh sáng hay nhất cho bạn mà hiện nay nó đang là đối thủ đáng sợ nhất của các game vũ đạo hiện nay tại Việt nam. Nếu thích game này thì ngay từ bây giờ các bạn đã có thể tải game 2Dance online về máy để chơi.

xem thêmAu Stars - Game nhảy Au cực kỳ hấp dẫn

Trang Chủ: 2Dance.Vn

Fanpage: Fb.com/2dance.official

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá