Vua Pocket 3D một game giải trí vui nhộn trên di động vừa do NPH SohaGame cho lên kệ, game có nội dung về game Pokemon nên những ai từng biết đến thì giờ đây khi quay lại Vua Pocket 3D sẽ nhận ra được điều này.
nhận code game Vua Pocket 3D mới nhất
- Game là nơi so tài giữa các huấn luyện viên và khi tham gia vào game thì bạn cũng sẽ trở thành một HLV và bắt đầu đi thu thập các lá thẻ bài có hình con vật Pikachu, Pokemon, Mewtwo và hàng chục lá bài khác nhau, và nên nhớ là nên chọn những thẻ bài có chỉ số cao nhất nhé .

Vua Pocket 3D của Sohagame là game Pokemon 3D đầu tiên

- Khi sở hữu những thẻ bài được cho là ngon nhất của mình thì bạn hãy sắp xếp nó thành một đội và bắt đầu đi chiến đấu thôi nào. Bạn sẽ là một nhà HLV tài ba và dẫn dắt đội hình của mình đi tấn công các đội của các huấn luyện viên khác.

- Game sở hữu đồ họa 3D vô cùng tinh tế và bối cảnh cũng được tô vẻ rất hài hòa, mang lại cảm giác bình yên và hạnh phúc, nhưng sẽ có nhiều nơi sẽ làm bạn sôi sục ý chí chiến đấu ở các Map khác nhau giúp người chơi được thể hiện khí thế và sức mạnh của mình.
cách nhập code trong game Vua Pocket 3D
- Game Vua Pocket không chỉ là nơi giải trí đơn thuần mà còn giúp người chơi thể hiện trí tuệ, sự sáng tạo cũng như sức mạnh của mình qua những trận đấu kéo dài mãi mãi của game siêu thú vị này. Game có hệ thống kỹ năng của các con thú rất khủng và những kỹ năng này khong chỉ đẹp mà còn rất mạnh khi bạn nâng cấp thuộc tính của các lá bài lên cao, khi tổng lá bài có đủ 5 sao thì đội quân của bạn đã có thể đứng cao hơn hàng vạn người rồi đó.

Hướng Dẫn Cách Nhận Gift Code Game Vua Pocket 3D

- Nhân dịp game Vua Pocket 3D mở cửa tại Việt Nam nên SohaGame xin gửi một phần quà nho nhỏ đến mọi người chơi mới, cũng như muốn bạn có thể nhanh chóng trở thành Nhà HLV chuyên nghiệp nhất.

- Để có thể nhận được mã code tân thủ thì các bạn hãy làm theo các hướng dẫn này nhé.

Bước 1: Chia sẽ bài viết này lên các trang mạng xã hội, Nút chia sẽ ( Share) ở cuối bài viết này.

Bước 2: Ấn vào nút nhận gift code ở cuối bài viết để hoàn thành.

Bước 3: Copy lưu lại mã code đã nhận và đăng nhập vào game nhập code và nhận phần thưởng.

Lưu ý: Hiện nay game đang muốn trao tặng mã GiftCode ViP cho thành viên nhiệt tình mỗi tuần nên những ai muốn nhận được thì hãy chia sẽ bài viết này và để lại bình luận kèm theo Email của bạn để mỗi tuần sẽ chọn ra 5 người may mắn nhất để trao tặng nhé.

Nhận Gift Code ( Tân Thủ ) 
Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá