LOTTE một ứng dụng chuyên cung cấp những sản phẩm tốt nhất hiện nay cho thị trường Việt nam và LOTTE đã có sự uy tín vì họ chuyên bán những mặt hàng mỹ phẩm, trang phục... đến từ Hàn Quốc
- Nên về chất lượng sẽ cao hơn và an toàn hơn rất nhiều so với các loại hàng trôi nổi ở Vn, mà chúng ta ai cũng đều biết rằng nó chiếm hơn 98% là hàng nhái hàng kém chất lượng và đương nhiên là ai ai cũng đều biết xuất xứ nó đến từ đâu rồi.
tải ứng dụng LOTTE.VN
- Vậy thì khi bạn là một người tiêu dùng chân chính thì có dám sử dụng các mặt hàng không đảm bảo như thế không và chả ai cam kết rằng khi bạn dùng sẽ không bị nhiễm một số chất độc, chất làm dị ứng cho cơ thể của bạn.

xem thêm: Tải Lazada - mua hàng cực tốt, đang khuyến mãi lớn tháng này

Trải nghiệm mua sắm hoàn toàn mới, và tiện lợi hơn

Với giao diện và tính năng hoàn toàn mới, LOTTE.vn mong muốn đem lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi mua sắm trên di động. Thanh công cụ chuyên biệt gồm có Today's Hot, Best 100, Deals và Quick Mart sẽ giúp bạn dễ dàng tìm thấy sản phẩm mong muốn. Hơn nữa, công nghệ đọc dấu vân tay sẽ giúp bạn đăng nhập nhanh chóng, không cần qua nhiều bước phức tạp.Hãy sẵn sàng để hòa vào trải nghiệm mới tại ứng dụng LOTTE.vn.

LOTTE.vn - là ứng dụng thương mại điện tử chính thức của tập đoàn LOTTE. Chúng tôi sẽ là điểm đến duy nhất tại Việt Nam mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng từ những thương hiệu hàng đầu với giá hấp dẫn. Bạn có thể thoải mái mua sắm trong ứng dụng LOTTE.vn với một trải nghiệm hoàn toàn mới, an toàn và đáng tin cậy nhất.
mã giảm giá tết LOTTE.VN

 TẠI SAO BẠN NÊN MUA SẮM TẠI LOTTE.vn APP? 

▶ Ứng dụng mua sắm tin cậy đến từ tập đoàn LOTTE Hàn Quốc LOTTE.vn - Trao Chất Lượng. Trọn Yên Tâm, là một thành viên của tập đoàn LOTTE, chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để mang đến những sản phẩm chất lượng cùng sự hỗ trợ tốt nhất từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm. Với uy tín của mình, LOTTE.vn sẽ mang các sản phẩm mỹ phẩm, thời trang và phụ kiện từ những thương hiệu đẳng cấp của Hàn Quốc đến những khách hàng Việt Nam.
-  Chính sách hỗ trợ đổi trả hàng dễ dàng từ 7- 14 ngày sẽ là nền tảng đáng tin cậy để bạn có thể mua sắm một cách thoải yên tâm nhất.
mã giảm giá của LOTTE

Những Chức năng nổi bật của ứng dụng mua sắm này

  1. Đăng ký/Đăng nhập dễ dàng bằng Facebook, email hoặc dấu vân tay
  2. Chia sẻ sản phẩm, giỏ hàng và danh sách yêu thích đến bạn bè 
  3. Sắp xếp chính xác theo danh mục, khuyến mại, giá và hơn thế nữa 
  4. Truy cập và tìm kiếm theo tên sản phẩm, thương hiệu và danh mục 
  5. Nhiều mặt hàng chất lượng từ LOTTE Department Store, LOTTE Mart và LOTTE Home Shopping 
  6. Áp dụng coupon, điểm Star và điểm tín dụng ở trang thanh toán 
  7. Tham khảo tất cả quyền lợi của các cấp độ thành viên 
  8. Dễ dàng tra cứu đơn hàng mới và lịch sử mua hàng 
  9. Hỗ Trợ Khách Hành nhanh chóng qua chat hoặc email.
tải ứng dụng LOTTE.VN cho android ios

Yên tâm sử dụng hàng chất lượng cao giá lại rẻ với Lotte

- Có thể yên ta hơn vì Kênh mua sắm các sản phẩm của ứng dụng tốt này, vì nó đều được nhập khẩu từ Hàn quốc (Korea) và chất lượng cũng đã được kiểm định và cấp phép để bán rộng rãi ngay tại Vn, như vậy thì không có lý do gì bạn phải dùng các son, kem , sửa tắm, quần áo, giày kém chất lượng kia, ngôi sao thời trang online về mẫu mã thì nó đẹp hơn rất nhiều, về độ bền thì nó cũng tốt hơn rất nhiều và về giá của sản phẩm thì nó cũng không chênh lệch là bao nhiêu.

-  Khi mua hàng trên LOTTE thì cũng có rất nhiều loại hàng giá rẻ có cả khuyến mãi lớn liên tục lên đến 50% và không bị chèn ép giá hay là bị đẩy giá lên quá cao khi các ngày lễ tết như ngoài chợ.

- Mua hàng trên Đây bạn còn có bảo hành và được giao hàng tận nhà. Có thể nói LOTTE là nơi uy tín , chất lượng, giá rẻ phù hợp cho tất cả mọi người.

xem thêm: Tải ứng dụng SENDO ngay - giá quá tốt, hàng chất lượng

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá