Với các thiết bị cầm tay mới Mate 9, công ty đang nhắm mục tiêu một số thị trường châu Âu gồm Anh.
- Gã công nghệ lớn của Trung Quốc Huawei cho biết họ muốn trở thành nhà sản xuất smartphone lớn thứ hai thế giới trong hai năm tới, thay thế nhà sản xuất iPhone của Apple. Hiện nay Huawei là nhà cung cấp lớn thứ ba điện thoại thông minh, chỉ đứng sau Apple và đầu thế giới là Samsung.

xem thêm7 Công dụng Tuyệt Vời của Touch Bar Trên MacBook Pro mới của Apple
điện thoại mới của huawei trung quốc

HuaWei đang đứng vị trí thứ 3 và muốn nâng lên thứ 2

Richard Yu, giám đốc điều hành của Huawei mảng kinh doanh tiêu dùng đã tiết lộ mới nhất về  công ty rằng mục tiêu của họ tại một sự kiện ra mắt vào ngày 03 tháng 11 tại Munich là "Khi chúng tôi đã công bố bốn năm trước đây là chúng tôi muốn là hãng bán điện thoại mạnh nhất, người từng nói với chúng tôi, chúng tôi bị điên. Khi chúng tôi nói rằng chúng tôi muốn bán được 100 triệu điện thoại, họ nói với chúng tôi, chúng tôi bị điên", Yu nói.
 "Chúng tôi sẽ đưa họ [Apple] bước sang một bên, và chúng sẽ đi lên", ông lưu ý và nói thêm rằng công ty dự kiến ​​sẽ cải thiện vị trí của Huawei cùng với sự thay đổi công nghệ hiện nay. Theo nghiên cứu mới nhất của Strategy Analytics, Huawei đã ở vị trí thứ ba trong danh sách các nhà cung cấp số lô hàng điện thoại thông minh lớn toàn cầu trong quý thứ ba của năm 2016, họ đã bán được 33,6 triệu điện thoại thông minh.
 - Woody Oh, Giám đốc Strategy Analytics cho biết trong một tuyên bố : "Huawei vẫn giữ vị trí thứ ba với 9% thị phần smartphone toàn cầu trong quý 3 năm 2016, tăng từ mức 8% một năm trước, tốc độ tăng trưởng smartphone của Huawei có giảm đi một nửa, đến 26% hàng năm trong quý 3. trong năm 2016, so với 62% tăng trưởng hàng năm trong quý 3 năm 2015. Huawei đang đối mặt với cạnh tranh khốc liệt từ OPPO, Vivo và các đối thủ Trung Quốc mới nổi khác như sự phát triển nhanh từ LeEco. "

xem thêmchiếc iphone 8 lần đầu lộ diện cấu hình

Samsung và Apple vẫn đang nắm ngôi vị dẫn đầu

- Samsung vẫn giữ được vị trí hàng đầu và bán 75.300.000 điện thoại thông minh trong cùng thời kỳ, tiếp theo là Apple, đã bán được 45,5 triệu chiếc. "Sẽ có nhiều cơ hội hơn. Trí tuệ nhân tạo, thực tế ảo, tăng cường thực tế. Nó cũng giống như đang lái xe. Tại mỗi đường cong hoặc biến, có một cơ hội để vượt qua các đối thủ," Yu nhấn mạnh.

- Tại sự kiện ra mắt toàn cầu, công ty công bố hai dòng điện thoại cao cấp Mate - Huawei Mate 9 và nó biến Porsche Design . Cả hai sử dụng tùy chỉnh Kirin 960 bộ vi xử lý di động cho hiệu suất tính toán nhanh, công nghệ supercharge và UX mới. Mate 9 giá 699 € (£ 621), trong khi mô hình Porsche Design là 1.395 €.

- Với các thiết bị cầm tay mới Mate 9,Ông Yu hy vọng sẽ phá vào thị trường châu Âu như Đức, Pháp và Anh. "Ở Phần Lan, chúng tôi đã là số một," ông nói, "chúng ta đang chiếm trọn niềm tin và lòng trung thành của khách hàng. Đó là về niềm tin và lòng trung thành."

xem thêm10 tính năng siêu đặc biệt của điện thoại Google Pixel
Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá