Planet Of Heroes một game MOBA siêu đỉnh của NPH My nên trong các lần giới thiệu trước thì có thể đã có rất nhiều người biết qua game Planet of Heroes, vì là game có nội dung MOBA luôn làm người chơi phải lao vào chơi ngay mà không cần phải cân đo đếm làm gì và nó cũng được sinh ra từ một cha đẻ của một số tựa game lớn nên sẽ rất hấp dẫn người chơi.

xem thêm: Mobile Legends - Game chuẩn MOBA của nước ngoài đã có 20 triệu lượt tải 

chơi game Planet Of Heroes cho pc
code game Planet Of Heroes

Giới thiệu về Trò chơi Planet of Heroes MOBA

-  là một trò chơi hành động theo thời gian thực dành cho điện thoại thông minh. Trò chơi này theo thể loại Đấu trường Trực tuyến Nhiều người chơi, viết tắt là MOBA, bao gồm các yếu tố của trò RPG, RTS và cốt truyện của một MMO.

Bạn có thể chơi PvP solo (đối đầu với người chơi khác) hoặc PvP coop (chơi phối hợp), luyện tập chống lại các bot, hoàn thành nhiệm vụ và mở khóa các nhà vô địch mới trên đấu trường, mà chúng tôi gọi là các anh hùng. Những trận chiến này diễn ra rất nhanh, dài 7 phút và có đồ họa 2,5D tuyệt đẹp cùng hiệu ứng ấn tượng, chiều sâu chiến thuật và các trận đánh đỉnh cao.


xem thêm: 3Q 360Mobi - Game Tam quốc kết hợp MOBA siêu đỉnh trên di động
tải game Planet Of Heroes miến phí

Giai đoạn Thử nghiệm Hiện tại Của Game 

Đây là giai đoạn tiếp cận sớm, xem đầu tiên trong đó công chúng có thể chơi thử game của chúng tôi, đưa ra phản hồi, kết nối với chúng tôi trên Facebook (https://www.facebook.com/PoHMoba/), và nói chung trải nghiệm sự thú vị và độc đáo mà một trò chơi MOBA có thể mang lại khi đang di chuyển, đợi xe buýt, chờ trong khi trò chơi MMO của bạn tạm ngừng hoạt động hoặc xếp hàng chơi các game MOBA theo phong cách DotA.
Và nếu việc thử nghiệm vẫn chưa đủ thì Planet of Heroes còn có cả các giải thưởng dành cho bạn! Hãy tham gia các trận chiến hàng tuần, đụng độ trên chiến trường, giành ngôi vị vua của đấu trường và chiến thắng $100 tiền để mua sắm tại cửa hàng! Kế hoạch Phát triển trong Tương lai Trước khi phát hành vào quý 1 năm 2017, chúng tôi sẽ tổ chức 2-3 giai đoạn thử nghiệm nữa. Trong những giai đoạn này, chúng tôi có kế hoạch bổ sung.


xem thêm: Liên quân huyền thoại - Game cực giống LMHT của Garena

game Planet Of Heroes cho ios mới nhất
giftcode game Planet Of Heroes

phiên bản mới sắp tới của Planet Of Heroes Mobile

  • nhiều anh hùng hơn
  • các giao diện độc đáo
  •  hướng dẫn chơi game
  • các game tùy chỉnh
  • bảng xếp hạng thành tích
Ngoài ra, chúng tôi cũng mang các trò chơi MOBA trên di động đến các nền tảng truyền phát như Twitch và Mobcrush, và chúng tôi đang hợp tác với các ngôi sao như Cowsep và BoxBox! Để tìm hiểu thêm, hãy truy cập
Trang web Chính thức: https://moba.my.com/
 Bạn cũng có thể theo dõi chúng tôi và gửi phản hồi của bạn qua các kênh mạng xã hội của chúng tôi: → Facebook: https://web.facebook.com/PoHMoba
Twitter
Reddit
Cám ơn bạn đã chơi thử! Chào thân ái và quyết thắng từ Fast Forward (một thành viên của my.com)

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá