Emma's Halloween Makeup Party - Game mobile tự trang điểm cho mình đã bắt đầu lộ diện, nếu bạn là người chưa biết tự làm đẹp cho bản thân và luôn phải tự ti về vẻ bề ngoài không được xinh xắn của mình thì hãy chơi thử game Emma's Halloween Makeup Party này xem. Đây không chỉ là một trò chơi bình tường mà nó còn hướng dẫn cho người chơi để sau này họ có thể tự làm đẹp với các lọ phấn, son của mình.
Emma's Halloween Makeup Party cho android apk

Game Emma's Halloween Makeup Party dành cho điện thoại

- là game đã cho rất nhiều người cách để họ làm cho xinh đẹp hơn trong mắt của người khác và nó không chỉ giúp bạn tự Makeup mà còn giúp mình có thể tìm ra các bộ quần áo nào phù hợp nhất hay là tự phối đồ sao cho phong cách nhất có thể.
 - Nếu các trò chơi kia chỉ đem lại cho bạn phút giây giải trí thì riêng ở game này thì nó còn hơn thế nữa, nó đã nhập vào chính cuộc sống của bạn và nội dung chính của cuộc đời mình, nếu như một cô gái bước ra đường với cách ăn mặc không hợp thời thì có lẽ bạn cũng rất e ngại nên khi chơi game halloween bạn sẽ không phải lo về điều ấy và biết đâu bạn sẽ trở thành một ngôi sao thời trang cực kỳ chuyên nghiệp thì sao.

-  Các công cụ hỗ trợ trong game này sẽ bắt đầu cho bạn tập làm quen với các loại mỹ phẩm và tảng sức đi kèm và từ từ bạn sẽ tìm ra các loại nào khi kết hợp với cơ thể của mình sẽ làm nổi bậc hơn. Và thật tuyệt vời khi chính mình có thể tự làm nên một gái trở nên xinh xắn hơn nữa .
tải Emma's Halloween Makeup Party cho ios

phiên bản Halloween sẽ cho bạn trải nghiệm mới hơn

với phiên bản cập nhật mới nhất này thì game Emma's Halloween Makeup Party sẽ làm bạn thấy thích hơn vì nó sẽ cho bạn tự makeup mình thình các quái vật xấu xí khi mùa Halloween đã đến và không hề thấy ghê sợ hay là kinh dị đâu , mà bạn chỉ làm cho nó được ảo thêm một tí mà thôi.


Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá