Devilian Mobile - sự chuẩn mực của dòng game nhập vai ARPG cực khủng và rất nổi tiếng đến từ Hàn quốc đã khiến cho làng game Việt trở nên nóng lòng hơn bao giờ hết. 
- Với các con số biết nói và vô cùng ấn tượng của Devilian Mobile thì chắc hẳn các bạn sẽ trầm trồ vì trò chơi này.

xem thêm: MU Origin Việt Nam - game nhập vai siêu đỉnh với phiên bản mới

Devilian Mobile phiên bản việt hóa

những thành tích ấn tượng của game Devilian Mobile

  • có số lượt tải 100 triệu trên cả Google Play và Appstore
  • đã được phát hành đến 14 quốc gia .
  • có hàng trăm sever đã được mở.
  • đi đến đâu là nhanh chóng vương lên TOP lượt download miễn phí và doanh thu.
 - có thể thấy thoáng qua rằng game đã cho bạn chìm đắm hẳn vào một thế giới mới của MA - QUỶ - THẦN và vào trong đó bạn sẽ choáng ngợp trước sự hào nhoáng của một game 3D như vầy, hiện nay thì trên thị trường game nếu muốn tìm một game có đồ họa 3D thì cũng không hề khó, chỉ cần tìm trên google là ra, nhưng để tìm và chơi một game được cho là hay thì không hề đơn giản vì nhiều khi NPH chỉ quá chú trọng vào mặt thẩm mỹ mà đã đánh mất cái hay của một game.
down game Devilian Mobile cho pc

- hay là tính năng nó quá ít ỏi, hoặc là có những game khá là hay nhưng việc làm ăn lơ là của nhà phát hành như không hỗ trợ hay là nâng cấp hệ thống để giảm lag hay mở quá nhiều sever đã làm người chơi bỏ đi và tồi tệ hơn là biện pháp bảo mật để chống bug , hack, cheat không được tốt và có thể đó là sự chết yểu của một game hấp dẫn và giờ đây khi Devilian Mobile ra mắt phiên bản tiếng việt tại Việt nam thì các bạn sẽ không phải lo gì cả, mà tập trung vào chơi là đủ.

xem thêm: Đua xe bốc lửa trên đường đua cùng game KHỦNG - Asphalt Xtreme

cách làm nhiệm vụ trong game Devilian Mobile

Devilian Mobile game hành động ấn tượng có hàng triệu người chơi

- Nhiệm vụ của mỗi người chơi khi đến với vùng đất mới trong Devilian Mobile sẽ cần đi chiến đấu hết mình để làm tái sinh lại sức mạnh vĩ đại của Hắc Thần và không ngừng gia tăng sức mạnh để đánh bại Liên minh Ác quỷ kia để bảo vệ hòa bình.

-  Nhắc đến game hành động này thì bạn sẽ được chọn một trong các nhân vật sau: Elin, Ayla, Kylar và mỗi lớp nhân vật đều có sức mạnh của những vị thần tối thượng, nên trong mỗi nhân vật đều tìm ẩn các kỹ năng , sức mạnh bí ẩn mà khi đạt cấp độ cao thì các thuộc tính ẩn đó sẽ được khai mở.

- Các chế độ chiến đấu của Game Develian gồm: Chiến Dịch - sẽ cho bạn đi mãi với các ải chơi vô tận, Đột Kích - nơi các chiến thần đấu tranh dữ dội một cách tàn khốc, Đấu Trường - nơi giao lưu cũng như tranh chiến giữa các người chơi, Đền Địa Ngục, Hầm Ngục Hàng Ngày và còn rất nhiều điều mới nữa. 
Devilian Mobile online cho máy tính

Những điểm HOT của game Devilian Mobile 3D

  1. Game 3D cho bạn đi mãi trong cuộc chiến vô tận.
  2. Chiến đấu để chống tại cái ác và bảo vệ cái thiện.
  3. Thu thập quỷ thạch để có thể hóa thân mình thành hắc thần vô địch.
  4. Nhân vật song điện, hành động cực kỳ gay cấn.
  5. 3 Lớp anh hùng nửa người, nửa quỷ, có sức mạnh vô biên.

- game cần có kết nối ổn định để chơi và điện thoại có cấu hình ổn đề chơi và hiện nay Devilian Mobile Online đã có trên Android iOS rồi đó.

xem thêm: tải game liên quân huyền thoại - game LMHT trên di động

Tải Game Này
Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá